Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
8 kết quả phù hợp
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Nhà lãnh đạo của Bắc Triều Tiên được cho là đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh từ phương Tây để truy cập Internet toàn cầu.
Chiếc Note 8 bản đặc biệt dùng để tặng cho vận động viên tham dự Thế vận hội Mùa đông tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 9/2.
Mỗi vận động viên tham gia Olympic sẽ được nhận một chiếc Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt, riêng đoàn Triều Tiên thì không.
Những chiếc S7 edge bản Olympic nhập về Việt Nam theo đường xách tay từ Hong Kong với số lượng khoảng gần chục chiếc.
Với mỗi chiếc S7 edge bản Olympic có trị giá 840 USD, tổng cộng Samsung chi 10,5 triệu USD cho 12.500 vận động viên tham dự thế vận hội này.
Những chiếc Galaxy S7, S7 edge bản đặc biệt sở hữu biểu tượng Olympic ở mặt lưng, theme Olympic, bán ra vào 18/7 tới.
Bản S7 edge Olympic Edition cũng có màu đen, đính kèm biểu tượng 5 vòng tròn của Olympic màu xanh dương nổi bật.