Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triều Tiên cấm vận động viên Olympic nhận Galaxy S7 edge

Mỗi vận động viên tham gia Olympic sẽ được nhận một chiếc Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt, riêng đoàn Triều Tiên thì không.

Là nhà tài trợ chính thức của Thế vận hội Olympic Rio 2016, Samsung quyết định tặng cho tất cả 11.200 vận động viên tham gia một chiếc Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt. Tuy nhiên, các vận động viên Triều Tiên sẽ không được nhận bất kỳ chiếc điện thoại nào, The Next Web cho hay.

Samsung có ý định quảng cáo sản phẩm bằng cách tặng cho mỗi vận động viên một chiếc S7 edge để cầm diễu hành trong ngày khai mạc. Các đội thể thao từ mỗi nước có thể đến văn phòng của Samsung và đăng ký nhận lấy phần quà của mình.

Tuy nhiên, người quản lý đoàn Triều Tiên đã tịch thu tất cả 31 chiếc S7 edge của các vận động viên nước này và cấm họ không được sử dụng nó, theo Radio Free Asia.

Trieu Tien cam van dong vien nhan Galaxy S7 anh 1
Triều Tiên cấm vận động viên của mình không được nhận Galaxy S7 từ Samsung. Ảnh: Cnet.

Triều Tiên đã tham dự Olympic từ năm 1972 đến nay. Đoàn thể thao nước này luôn có những quy tắc rất nghiêm ngặt, bao gồm hạn chế các vận động viên của họ giao tiếp với những đoàn khác và đi tham quan.

Sau khi có thông tin về sự việc, Ủy ban Olympic 2016 đã hỏi người quản lý đội Triều Tiên về số điện thoại này nhưng không nhận được bất kì phản hồi nào.

Galaxy S7 edge bản Olympic về VN giá hơn 17 triệu đồng

Những chiếc S7 edge bản Olympic nhập về Việt Nam theo đường xách tay từ Hong Kong với số lượng khoảng gần chục chiếc.

 

 


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm