Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Gã hề’ Tyson Fury ấn định ngày trở lại trong trang phục Người dơi

Mới đây, tay đấm người Anh Tyson Fury khẳng định sẽ thượng đài trở lại vào ngày 8/7.

Tyson Fury đã không thượng đài kể từ lần gần nhất anh đánh bại “Tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko để sở hữu các đai vô địch WBA, IBF, WBO, IBO và The Ring vào ngày 29/11/2015.

Trận so găng đỉnh cao: Wladimir Klitschko - Tyson Fury Võ sĩ lừng danh người Ukraine, Wladimir Klitschko đánh mất đai vô địch thế giới sau 9 năm khi nhận thất bại bằng tính điểm trước kẻ thách đấu Tyson Fury.

Kể từ đó, Fury đã 2 lần rút lui trong những trận tái đấu với Klitschko vì những lý do liên quan đến sức khỏe. Ngày 13/10/2016, Fury bị Hiệp hội quản lý quyền anh Vương quốc Anh tước giấy phép thi đấu do dương tính với chất cấm cocaine.

Sau một thời gian dài im tiếng, Fury cuối cùng cũng đã quyết tâm trở lại với nghiệp boxing. Trong video mới nhất được võ sĩ 28 tuổi đăng trên Instagram, Fury khẳng định sẽ thi đấu vào ngày 8/7 tại London trong sự kiện võ sĩ Billy Joe Saunders bảo vệ chiếc đai vô địch hạng trung.

“Tôi khẳng định sẽ trở lại thi đấu trong ngày Billy Joe Saunders đối đầu với Danny De Vito. Tôi đang trở lại. Tôi sẽ đến Marbella (để tập luyện)”. Fury thông báo ngắn gọn.

Để trở lại võ đài trong hơn 2 tháng tới, Fury chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Sau thời gian dài chỉ biết ăn chơi và chẳng chịu tập tành, hồi tháng trước, Fury thông báo trọng lượng hiện tại của mình là 350 pound (tương đương 158kg).

‘Ga he’ Tyson Fury chinh thuc tuyen bo ngay tro lai anh 1
Hình ảnh mới nhất cho thấy Fury đang gặp vấn đề về cân nặng. Ảnh: Getty Images.

Võ sĩ người Anh tất nhiên sẽ không thể thi đấu với cơ thể đồ sộ như thế. Fury cần đưa trọng lượng về mức 250 pound (113kg) như hồi anh thi đấu với Klitschko.

Tyson Fury được người hâm mộ gán biệt danh “Gã hề thành Manchester” bởi những chiêu trò hài hước anh sử dụng để trêu tức đối thủ trước mỗi trận đấu. Fury từng mặc trang phục người dơi, cởi trần khoe bụng hay hát rống trong buổi họp báo với Klitschko.

‘Ga he’ Tyson Fury chinh thuc tuyen bo ngay tro lai anh 2
Fury xuất hiện với trang phục của người dơi. Ảnh: ITV.

Hồi tháng 3, Fury từng tuyên bố sẽ trở lại thi đấu vào tháng 5. Tuy nhiên, mong muốn của võ sĩ người Anh không thể thực hiện do khi đó Fury vẫn đang trong thời hạn cấm thi đấu của Hiệp hội quản lý quyền anh Vương quốc Anh.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm