Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư

Nữ sinh viên 20 tuổi tố cáo người đi cùng thang máy đã chặn cửa, xin số điện thoại rồi sàm sỡ. Nạn nhân may mắn thoát được và trình báo cảnh sát.

Nữ sinh bị người đàn ông cưỡng hôn trong thang máy Khi cửa thang máy mở, người đàn ông bất ngờ chặn cửa, dồn cô gái đi cùng vào góc rồi cưỡng hôn, sàm sỡ. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra theo đơn tố cáo.

Tối 6/3, trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đơn vị đang làm rõ đơn trình báo của chị Yến (20 tuổi, sinh viên đại học) tố người đàn ông sàm sỡ trong thang máy khu chung cư Golden Palm trên đường Lê Văn Lương.

Theo trình báo, tối 2 hôm trước, Yến đi thang máy để về nhà. Một người đàn ông không quen biết mặc áo sơmi kẻ caro đi cùng.

Quay roi trong thang may anh 1
Hình ảnh nữ sinh bị người đi cùng thang máy sàm sỡ. Ảnh cắt từ clip.

Khi thang qua tầng 19, người này đã buông lời tán tỉnh, xin số điện thoại nhưng Yến từ chối. Ngay sau đó, cô gái bị anh này dồn vào góc, ôm và sàm sỡ.

Đến tầng nơi căn hộ của mình, Yến ra ngoài nhưng bị người đàn ông chặn cửa. Cô gái sau đó chạy thoát.

Sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại. Nữ bị hại cho biết cảnh sát đã trích xuất hình ảnh để điều tra.

Theo đoạn clip an ninh dài chừng 2 phút, ban đầu, Yến đi chung thang với 3 người khác. Sau khi đôi nam nữ bước ra, cô gái ở lại cùng một nam giới. Tiếp đó, người này và Yến nói chuyện qua lại.

Khi thang mở cửa, người đàn ông đứng chặn cửa, dồn cô gái vào góc rồi áp sát, sàm sỡ. Nữ sinh sau đó chạy thoát ra ngoài dù đối phương kéo tay.

Lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho hay, đơn vị đã mời những người liên quan đến làm việc vào ngày 6/3 nhưng người đàn ông bị tố cáo chưa xuất hiện.

* Tên bị hại đã thay đổi

Quay roi trong thang may anh 2
Vị trí khu chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Thầy giáo bị 'tố' sàm sỡ hàng loạt nữ sinh tường trình gì?

Tường trình về sự việc, thầy giáo liên quan đến vụ "tố" xâm hại hơn 10 nữ sinh tiểu học thừa nhận đã vỗ vai, vỗ mông học sinh sau khi quá chén.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm