Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã đàn ông đánh vợ dã man trước mặt con ở Hà Giang

Một phụ nữ ở Hà Giang bị chồng lao vào nắm tóc, đánh vào đầu dã man khi đang nằm trên giường cùng con nhỏ.

Phẫn nộ gã đàn ông đánh vợ ở Hà Giang Tối 13/6, đại diện UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết đang xác minh thông tin một người phụ nữ trên địa bàn tố bị chồng bạo hành vào chiều 13/6.

Tối 13/6, trả lời VTC News, đại diện UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết, lực lượng chức năng địa phương này đang vào cuộc xác minh thông tin một người phụ nữ trên địa bàn tố bị chồng bạo hành vào chiều cùng ngày.

Ha Giang anh 1

Gã đàn ông túm tóc, đánh đập dã man vợ trước mặt con trai. Ảnh: Đ.X.

Theo vị lãnh đạo này, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h23 ngày 13/6 tại thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

"Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, chúng tôi đang khẩn trương xác minh, làm rõ thông tin về việc chị U. bị chồng bạo hành. Hiện tại, cơ quan chức năng huyện đang tìm cách liên lạc với chị U. và đề nghị chị U. làm đơn trình báo với Công an huyện.", vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh camera nhà dân ghi lại cảnh một người đàn ông hành hung vợ dã man.

Hai đoạn video dài hơn 1 phút được lan truyền trên các hội nhóm với sự bức xúc và chỉ trích gay gắt dành cho người chồng khi có những hành động bạo lực với vợ mình.

Trong video, một người phụ nữ đang nằm trên giường thì bất ngờ bị chồng lao tới, dùng tay đánh tới tấp vào mặt, vào người.

Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông này còn túm tóc, vừa đánh vừa chửi vợ bằng những ngôn từ tục tĩu. Đáng chú ý, hành động của người đàn ông diễn ra khi bên cạnh xuất hiện trẻ nhỏ.

Lúc này, người vợ chỉ biết nằm chịu trận, khóc và van xin người chồng buông tha. Tuy nhiên, người đàn ông tiếp tục lôi vợ ngồi dậy, đấm đá túi bụi vào người vợ.

Toàn bộ hành vi bạo hành vợ của người chồng đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Mẹ và người tình bạo hành bé 3 tuổi rồi quay clip để giải trí

Thường xuyên chứng kiến người tình bạo hành con ruột mình nhưng Nguyên không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay lại, gửi cho người khác để giải trí.

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

Thấy con riêng của vợ cũ nghịch điện thoại, người đàn ông ở Bình Phước bực tức bạo hành bé ngay trên nền nhà khiến dư luận bức xúc.

Bé trai 9 tuổi ở Bình Phước bị cha dượng bạo hành

Mặc cho bé trai nằm giữa nhà ôm đầu khóc xin tha, người đàn ông vẫn dùng chân đá, đạp vào người. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vtcnews.vn/phan-no-ga-dan-ong-danh-vo-da-man-truoc-mat-con-nho-o-ha-giang-ar876926.html

Viên Minh/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm