Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon (Big Bang) lại vướng nghi vấn chơi ma túy

Chàng trưởng nhóm Big Bang khiến fan hoang mang và thất vọng.

Mới đây, G-Dragon đăng lên blog Instagram hình ảnh một trái tim với những bột phấn màu trắng, ở giữa có ghi dòng chữ "Molly". Tấm ảnh sẽ giống như lời tỏ tình với một cô gái mang tên Molly nào đó nếu như nó không tình cờ giống với một loại chất ma túy.

Molly - là MDMA dạng bột hoặc tinh thể, loại chất hóa học vẫn được sử dụng trong thuốc lắc. Đây là loại ma túy phổ biến trên thế giới, đặc biệt trong các festival âm nhạc, từ năm 2012.

Tấm ảnh với dòng chữ Molly nằm giữa những chất bột trắng của G-Dragon khiến fan hoang mang.

Việc G-Dragon lặng lẽ xóa tấm ảnh càng làm người hâm mộ rộ lên những nghi ngờ. Fan không biết liệu đây có phải là một thông điệp chứng tỏ chàng ca sĩ "lắm tài nhiều tật" có sử dụng và ủng hộ Molly.

Molly không phải là một từ xa lạ trên Instagram của G-Dragon. Năm 2012, trưởng nhóm Big Bang từng đăng lên blog tấm ảnh chụp chung với Tae Yang cùng lời bình luận "Popped a M*l*y and now we're sweatin' whoo!" - lời trích ra từ ca khúc All Gold Everything của Trinidad James và có nghĩa là dùng Molly. Cuối năm 2013, G-Dragon tiếp tục đăng tấm ảnh chụp một chiếc quần jeans của Tom Ford với khẩu hiệu có nhắc tới ma túy.

2 tấm ảnh có nhắc đến Molly trên blog G-Dragon.

Năm 2011, G-Dragon từng gây xôn xao khi bị cảnh sát bắt vì hút cần sa. Thời điểm đó, chàng ca sĩ sinh năm 1988 giải thích bị một người lạ trong bar đưa cho hút mà không hề biết đó là gì.

Quá khứ không hoàn toàn trong sạch cộng với hành động xóa ảnh đã đẩy G-Dragon vào nghi ngờ. Hiện tại, phía G-Dragon cũng như công ty quản lý YG Entertainment chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

3 tháng trước, 1 nghệ sĩ của YG Entertainment là Park Bom cũng dính nghi án buôn bán ma túy đá.

H.G

Bạn có thể quan tâm