Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thêm ảnh G-Dragon hẹn hò mỹ nhân 'Rừng Na Uy'

Chàng trưởng nhóm cá tính của Big Bang đã có 4 năm gắn bó bên cô bạn gái người Nhật.

Mới đây, G-Dragon và Kiko Mizuhara bị bắt gặp ngồi cùng nhau trong một quán cafe nhỏ trong lúc chờ tàu ra đảo Miyuko-jima (Nhật Bản). Cả hai đều chọn cách đội mũ rộng vành nhưng không khó để fan có thể phát hiện ra cặp đôi ngôi sao này.

Hình ảnh được cho là của G-Dragon và Kiko.
G-Dragon tại bến tàu.

Dù chưa một lần xác nhận nhưng tin đồn G-Dragon hẹn hò nữ diễn viên 9x người Nhật đã tồn tại suốt 4 năm nay với không ít lần cả hai bị bắt gặp đi chơi chung. Theo đó, cặp đôi này bắt đầu có cảm tình từ khi Big Bang "tấn công" thị trường Nhật. Tháng 8/2011, câu chuyện này được hâm nóng khi một loạt hình ảnh G-Dragon và Kiko ở một khu vui chơi bất ngờ xuất hiện trên mạng.

Đầu năm 2013, hình ảnh lãng mạn của cặp đôi giữa cảnh hoàng hôn đẹp như mơ ở Phuket, Thái Lan được phát tán tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cuối tháng 8, trong clip thực hiện thử thách xô nước đá Ice Bucket Challenge, G-Dragon đã thách thức nữ diễn viên - người mẫu xinh đẹp của Nhật và gọi cô là "Kiko yêu dấu của tôi". Clip nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Việc clip bị xóa bỏ ngay sau những ồn ào càng khiến fan tin vào một mối quan hệ đặc biệt giữa G-Dragon và Kiko.

"Tôi tự hỏi tại sao lại chỉ có tôi dính tin đồn với Kiko. Cô ấy là ban của tất cả các thành viên Big Bang chứ không riêng gì tôi. Big Bang và Kiko được Chủ tịch của một đại lý ở Nhật Bản giới thiệu với nhau và đã đi ăn với nhau nhiều lần. Vì có tình yêu với thời trang nên tôi hay gọi một số người bạn là người mẫu đi mua sắm cùng. Có lẽ điều này đã gây nên hiểu lầm giữa 2 chúng tôi" - G-Dragon chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2011.

Sinh năm 1990, Kiko Mizuhara mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn. Cô gái xinh xắn này là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng ở Nhật. Kiko chính là cô gái vào vai Midori trong bộ phim Rừng Na Uy (2010) của đạo diễn Trần Anh Hùng.

Kiko và G-Dragon đã dính tin đồn hẹn hò suốt 4 năm qua.

H.G

Bạn có thể quan tâm