Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon (Big Bang) bị bắt gặp ôm bạn gái người Nhật ở Seoul

Liên tiếp những bằng chứng cho thấy mối quan hệ thân mật hơn bạn bè của chàng trưởng nhóm Big Bang và nữ diễn viên "Rừng Na Uy".

Dispatch tiếp tục là tờ báo có công phanh phui những cuộc tình bí mật của sao Hàn.

Sáng 8/10, Dispatch tung ra một loạt ảnh tình tứ của G-Dragon và Kiko Mizuhara cùng một nhóm bạn trong một buổi hẹn hò muộn ở Itaewon ngày 16/9. Đây được cho là địa điểm gặp gỡ yêu thích, là chốn bí mật của G-Dragon và Kiko trong suốt thời gian qua.

4 năm liên tiếp phủ nhận nhưng lần này, G-Dragon và Kiko khó có thể ngó lơ tin đồn. Bởi đây là lần đầu tiên, cặp đôi bị bắt gặp có hành động, cử chỉ gần gũi vốn chỉ dành cho những người yêu nhau.

G-Dragon và Kiko bị bắt gặp hẹn hò ở Itaewon.
Cả hai khá thân thiết.
Trưởng nhóm Big Bang liên tục có những hành động âu yếm và thậm chí là ôm cô bạn gái xinh đẹp.
Kiko vui vẻ chụp hình cho G-Dragon.
Cả hai chụp ảnh thân mật bên nhau.

Tin đồn về G-Dragon và Kiko bắt đầu từ năm 2010, từ khi Big Bang "tấn công" thị trường Nhật. Tháng 8/2011, câu chuyện này được hâm nóng khi một loạt hình ảnh G-Dragon và Kiko ở một khu vui chơi bất ngờ xuất hiện trên mạng.

Đầu năm 2013, hình ảnh lãng mạn của cặp đôi giữa cảnh hoàng hôn đẹp như mơ ở Phuket, Thái Lan được phát tán.

Cuối tháng 8, trong clip thực hiện thử thách xô nước đá Ice Bucket Challenge, G-Dragon đã thách thức nữ diễn viên - người mẫu xinh đẹp của Nhật và gọi cô là "Kiko yêu dấu của tôi". Clip nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Việc clip bị xóa bỏ ngay sau những ồn ào càng khiến fan tin vào một mối quan hệ đặc biệt giữa G-Dragon và Kiko.

Ngày 24/9, xuất hiện hình ảnh cặp đôi tại một quán cafe chờ tàu ở Nhật Bản. Chỉ sau đó 1 tuần, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp cùng tham dự show diễn của Chanel ở Pháp.

Sinh năm 1990, Kiko Mizuhara mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn. Cô gái xinh xắn này là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng ở Nhật. Kiko chính là cô gái vào vai Midori trong bộ phim Rừng Na Uy (2010) của đạo diễn Trần Anh Hùng. 

G-Dragon và Kiko Mizuhara.

H.G

Bạn có thể quan tâm