Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F.Studio by FPT - đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam

Mua sắm thiết bị công nghệ chính hãng tại đại lý ủy quyền của thương hiệu sẽ giúp người dùng tránh được những hạn chế, khuyết điểm của sản phẩm.

Sản phẩm Apple luôn mang đến sự hấp dẫn khó cưỡng với hàng triệu người, háo hức chào đón sản phẩm mới mỗi lần ra mắt. Nguồn hàng Apple luôn được tiêu thụ mạnh mẽ trên toàn thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Chính vì sự hấp dẫn này mà ngoài các sản phẩm chính hãng, nguồn xách tay với giá rẻ hơn cũng được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn. Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc kỹ khi mua hàng xách tay bởi những hạn chế dưới đây.

Nguồn gốc không rõ ràng

Hàng xách tay là nhóm hàng nhập khẩu không chính thức, không phải chịu thuế. Các sản phẩm này có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều điểm trung gian trước khi đưa về nước. Chính vì vậy, nguồn gốc xuất xứ của hàng xách tay thường không rõ ràng.

Khách hàng mua sản phẩm Apple xách tay có thể mua phải hàng dựng, hàng giả. Nếu mua iPhone khóa mạng (lock) từ Mỹ, Nhật, người mua phải mua code để mở mạng hoặc dùng SIM ghép tương đối phức tạp, sử dụng về lâu dài thiếu ổn định và có thể bị khóa máy bởi Apple.

F.Studio by FPT anh 1
F.Studio by FPT là nơi cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng sớm nhất tại Việt Nam.

Chế độ bảo hành không đầy đủ

Chế độ bảo hành là điểm khác biệt lớn nhất giữa hàng chính hãng và hàng xách tay. Là một trong những công ty đầu tiên được Apple ủy thác trở thành đại lý các cấp APR (Apple Premium Resellers) và AAR (Apple Authorized Resellers) tại Việt Nam, F.Studio by FPT đã và đang mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chính hãng táo khuyết với chất lượng và chế độ bảo hành khác biệt so với sản phẩm xách tay.

Về sản phẩm, F.Studio by FPT cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu trên máy, thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam. Mã sản phẩm sẽ có đuôi (Part number) riêng do Apple quy định tại thị trường này: iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A.

F.Studio by FPT cũng là nơi bày bán đa dạng và đầy đủ các loại sản phẩm, nguồn hàng luôn được đảm bảo có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Nếu là khách hàng thân thiết của F.Studio by FPT, bạn sẽ được cấp thẻ và trải nghiệm những đặc quyền VIP: hưởng mức chiết khấu lên đến 5% khi mua phụ kiện và 2% khi mua sản phẩm, hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại các điểm đối tác của F.Studio by FPT.

Về bảo hành, ngoài chế độ bảo hành chính hãng, bạn còn được miễn phí gói bảo hành nhanh cùng chế độ bảo hành onsite ngay tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được bảo hành tận nhà không mất phí và được tặng voucher lên đến 200.000 đồng nhân ngày sinh nhật… Nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Apple sẽ tư vấn khách hàng về sản phẩm để người dùng có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Bên cạnh đó, F.Studio by FPT cũng mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt. Tháng 12 này, chọn mua sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT, bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi mua combo iPhone và Airpods hoặc Apple Watch; giảm ngay 1,5 triệu đồng cho combo iPhone, Airpods và Apple Watch.

Khi mua sản phẩm Apple bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng một hộp kẹo tạo hình nghệ thuật. Với sản phẩm mới nhất nhà táo khuyết – iPhone X, bạn có thể sở hữu với mức trả trước chỉ từ 10 triệu đồng, phần còn lại trả góp 0% lãi suất trong 10 tháng hoặc bạn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới, tặng ngay 1 triệu đồng, tiết kiệm đến 10 triệu đồng.

Các sản phẩm khác như iPhone 8/8 Plus được giảm 1 triệu đồng hoặc trả góp 0% lãi suất trong 8 tháng, trả trước chỉ 8 triệu đồng. iPad 9,7 inch 32GB 2017 giảm 1 triệu đồng (bản Wi-Fi 4G còn được tặng một năm dùng 4G miễn phí) hoặc được trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 900.000 đồng. Macbook Air 13 inch 2017 giảm ngay 2 triệu đồng hoặc được trả góp 0% lãi suất. Dù trả thẳng hay trả góp, khách hàng vẫn được nhận bộ Office 365 Personal.

F.Studio by FPT anh 2
Tại F.Studio by FPT, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trong không gian Apple chuẩn toàn cầu và nhận tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua sản phẩm Apple chính hãng qua hình thức online tại đây hoặc đến F.Studio by FPT gần nhất.

Hệ thống cửa hàng F.Studio by FPT

- 02 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

- 92 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 269 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

- 30 Nhạc Sơn, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

- 45 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

- 175 Trần Phú, Thành Phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá

- 282 Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

- 240 Hoàng Diệu, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng

- 121 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

- 52 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm