Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất năm 2020

Theo báo cáo “State of Mobile 2021” mới nhất của App Annie, Free Fire là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất toàn cầu năm 2020 trên cả AppStore và Google Play.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Free Fire đứng đầu bảng xếp hạng này. Tựa game được phát hành bởi Garena - một trong những nhà phát triển và phát hành trò chơi hàng đầu Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ Latin, đang mở rộng sang các thị trường phát triển khác trên toàn cầu.

Với Free Fire, 2020 được đánh giá là một năm thành công với nhiều thành tích nổi bật như đạt kỷ lục hơn 100 triệu người đăng nhập game mỗi ngày (theo Sea Q3 2020 earnings). Nội dung Free Fire trên YouTube đạt hơn 72 tỷ lượt xem trong năm 2020, là trò chơi có lượng xem nhiều thứ 3 trong năm. Free Fire có hơn 100 tỷ lượt xem từ ngày đăng. Giải đấu Free Fire cũng đạt lượt xem trực tiếp nhiều thứ 2 năm 2020 (theo YouTube).

Bên cạnh đó, tựa game còn công bố hợp tác với một số ngôi sao, thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cristiano Ronaldo, Money Heist (La Casa de Papel), DJ KSHMR và diễn viên Bollywood Hrithik Roshan.

Giải đấu mang tầm quốc tế của Free Fire - Free Fire Continental Series (FFCS) - đã kết thúc thành công. Asia Series thu được hơn 2,5 triệu người xem (PCV), lập kỷ lục mới cho môn thể thao điện tử Free Fire (theo Esports Charts).

Garena anh 1

Đồ họa chân thực, đẹp mắt trong phiên bản Free Fire MAX.

Free Fire đồng thời ra mắt Free Fire MAX tại Việt Nam, mang đến cho game thủ cơ hội trải nghiệm trò chơi ở tầm cao mới với các tính năng, thông số kỹ thuật, đồ họa được nâng cấp. Với đồ họa chân thực, âm thanh sống động, chuyển động mượt mà cùng những nâng cấp về hiệu ứng, Free Fire MAX mới hứa hẹn là phiên bản hoàn thiện, nâng cấp hơn, đem đến cho người chơi trải nghiệm độc - đẹp - nuột tối đa.

Bên cạnh đó, Free Fire MAX cũng có dung lượng khá tiết kiệm với các loại máy hiện nay. Đối với Android 4.4 trở lên, phiên bản cần tối thiểu 2 GB RAM trống (đề xuất cần 4 GB RAM trống). Với máy iOS 11 trở lên cần tối thiểu 3 GB trống (đề xuất cần 4 GB trống).

Sắp tới, nhà phát hành sẽ tung ra nhiều sự kiện thú vị trong Free Fire và Free Fire MAX. Người chơi có thể theo dõi kênh chính thức của Garena Free Fire để cập nhật thông tin chi tiết: Garena Free Fire trên Facebook và Free Fire Official trên YouTube.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm