Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire kết hợp One-Punch Man tung thử thách mới cho người chơi

“Thử thách anh hùng” là sự kiện kết hợp đầu tiên giữa Free Fire và One-Punch Man trong năm 2021, mang đến nhiều vật phẩm, trang phục game và giao diện đặc biệt.

Nhà phát hành Garena mới công bố thông tin chi tiết về sự kiện giữa Free Fire và One-Punch Man - “Thử thách anh hùng”. Sự kết hợp giữa một trong những trò chơi di động phổ biến nhất thế giới với hình ảnh những anh hùng mạnh mẽ từ Nhật Bản đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

“Thử thách anh hùng” sẽ đưa người chơi đến với một vũ trụ Free Fire đầy hỗn loạn - một vũ trụ cần đến sự giúp đỡ của các anh hùng. Dưới sự lãnh đạo của các "One-Punch Man" (Thánh Phồng) Saitama và Genos (Thiết Quyền), người chơi sẽ được thử thách bản thân để giải phóng sức mạnh bên trong, trở thành anh hùng theo cách riêng.

Garena anh 1

Sự kiện được thông báo trên fanpage chính thức của Garena Free Fire.

Từ ngày 10/1, khi tham gia sự kiện, game thủ sẽ có cơ hội nhận những vật phẩm, trang phục mới, thậm chí là giao diện sự kiện đặc biệt của One-Punch Man.

Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm “Thử thách anh hùng” ngay khi vào trò chơi. Giao diện chính sẽ được cập nhật vào ngày 15/1, với sự xuất hiện của siêu anh hùng Saitama cùng bạn đồng hành.

Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra ở mỗi ván đấu, trên những quả trứng Phục sinh xuất hiện tại đảo chờ và các vật liệu phổ biến trong trò chơi như máy bay, khinh khí cầu.

Người chơi sẽ được trải nghiệm những trang phục độc quyền của One-Punch Man, gồm trang phục của nhân vật Saitama và Genos, ba lô và trang phục Bom Keo, cũng như hành động đặc biệt “Tôi là Thánh Phồng”. Hơn thế, những người chơi đăng nhập ngày 24/1 sẽ nhận được hòm xác Thánh Phồng miễn phí.

Garena anh 2

Nhiều sự kiện hấp dẫn được tổ chức trong loạt thử thách mới.

Từ 15/1, một sự kiện đặc biệt của Thánh Phồng sẽ ra mắt, yêu cầu người chơi phải làm nhiệm vụ hàng ngày để kiếm nguyên liệu tham gia là "Vé Thánh Phồng". Ngoài ra, các game thủ cũng có thể kiếm vé này rơi ra từ trong trận. Sau khi đã có chúng, bạn hãy sử dụng 2 vé để tung “cú đấm” tiêu diệt một quái vật. Mỗi khi một quái vật bị tiêu diệt, một trong 3 rương chứa các phần quà độc quyền hấp dẫn như dù Thánh Phồng, balo Thiết Quyền... có thể sẽ xuất hiện. Tiêu diệt càng nhiều quái vật, tỷ lệ xuất hiện rương hiếm càng cao.

Nhiều sự kiện theo chủ đề One-Punch Man sẽ được tổ chức trong Free Fire và Free Fire MAX. Người chơi theo dõi kênh chính thức của Garena Free Fire để cập nhật thông tin mới nhất.

Facebook: Garena Free Fire | YouTube: Free Fire Official

Tiktok: Garena Free Fire VN | Instagram: freefirevnofficial

Tải Free Fire tại iOS App Store (apple.co/2MNsKOu) và Google Play Store (bit.ly/39r4MjF)

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm