Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire chào đón hai ‘huyền thoại’ của Street Fighter

Công bố hợp tác toàn cầu, Free Fire và Capcom hứa hẹn khiến người chơi bất ngờ trước nội dung các tựa game này trong tháng 7.

Ngày 1/6, Garena và Capcom đã công bố hợp tác toàn cầu nhằm đưa các nội dung của Street Fighter V vào Free Fire. Cái bắt tay này không chỉ đánh dấu sự liên kết của hai ông lớn trong ngành trò chơi điện tử, mà còn cho thấy chiến lược của Garena thông qua việc hợp tác với các thương hiệu game được yêu thích nhất trên thế giới.

Khi màn hợp tác này chính thức có hiệu lực, người chơi Free Fire sẽ được chiêm ngưỡng những nhân vật được yêu thích trong Street Fighter như Ryu và Chun-Li vào tháng 7 tới. Cùng với nhiều nội dung và trải nghiệm độc quyền, hai nhân vật này sẽ xuất hiện cùng những tính năng, giao diện, các hoạt động mới và nhiều phần quà theo đúng chủ đề Street Fighter. Độc giả có thể xem thêm nội dung hợp tác tại đây.

Free Fire anh 1

Màn kết hợp giữa Free Fire và Street Fighter khiến khán giả yêu game đặc biệt quan tâm.

“Street Fighter đã làm nên cuộc cách mạng cho các tựa game đối kháng điện tử. Nhiều người trong chúng ta đã lớn lên cùng thương hiệu này và các nhân vật mang tính biểu tượng như Ryu và Chun-Li. Đưa một phần của Street Fighter vào Free Fire cùng với việc chào đón Ryu và Chun-Li đến Đảo Quân sự sẽ khiến người chơi của chúng tôi thêm phần thích thú”, Harold Teo - Giám đốc sản xuất Free Fire tại Garena cho biết.

Sự hợp tác của Garena với Capcom dựa trên chiến lược tiếp tục nâng cao trải nghiệm với Free Fire thông qua việc hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Mới đây, Garena đã công bố hợp tác để đưa siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo (CR7) và loạt phim hoạt hình Nhật Bản như Attack on Titan vào Free Fire.

Street Fighter là một trong những tựa game biểu tượng của các thiết bị cầm tay và không dây, PC. Đây là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại, với 46 triệu đơn vị được bán ra trên toàn thế giới tính đến 31/3. Street Fighter V được phát hành trên PlayStation 4 và PC vào năm 2016. Độc giả xem thêm thông tin về Capcom và các sản phẩm của công ty tại www.capcom.com hoặc www.capcom-unity.com.

Free Fire là trò chơi bắn súng sinh tồn nhập vai được tạo riêng cho các game thủ trên thiết bị di động. Được phát triển và phát hành trên toàn cầu bởi Garena, Free Fire đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày cao điểm vào năm 2020. Độc giả tải Free Fire trên Apple App Store hoặc Google Play.

Trà Linh

Bạn có thể quan tâm