Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire hợp tác McLaren Racing ra mắt vật phẩm độc quyền trong game

Bộ sưu tập vật phẩm Free Fire x McLaren Racing độc quyền cùng Lando Norris - tay đua công thức 1 của hãng đều sẽ góp mặt trong lần hợp tác này.

Ngày 26/5, Garena chính thức công bố màn hợp tác giữa đội đua công thức 1 McLaren Racing với Free Fire - tựa game mobile được tải nhiều nhất thế giới trong năm 2019 và 2020.

Free Fire không chỉ mang nguồn cảm hứng tương lai của McLaren vào trò chơi, mà cả hai đơn vị còn tạo ra một phiên bản xe độc quyền với tên gọi MCLFF, viết tắt của McLaren-Free Fire. Bản thiết kế có sự trợ giúp của của đội thiết kế McLaren Racing, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua McLaren, bao gồm cả MCL35M.

Trong khi mẫu McLaren P1 được chế tạo để trở thành chiếc xe dành cho các tay đua đẳng cấp nhất, thì MCLFF sẽ đại diện cho tầm nhìn của McLaren về tương lai, nơi giải đua Grand Prix chạm ngưỡng thời đại công nghệ tiên tiến.

Free Fire anh 1

Với thông điệp Ace the Field (Chinh phục đường đua), màn hợp tác bao gồm các nội dung độc quyền cùng nhiều tính năng mới trong game.

Mark Waller, Giám đốc thương mại của McLaren Racing cho biết: “Chúng tôi vui mừng được hợp tác với Free Fire để mang McLaren Racing vào thế giới trò chơi. Người hâm mộ muốn kết nối với chúng tôi chắc chắn sẽ có một trải nghiệm mới mẻ và thú vị từ cái bắt tay này. Sự hợp tác diễn ra trong thời điểm thị trường trò chơi đang tiếp tục phát triển và McLaren muốn trở thành một phần của sự phát triển đó”.

Harold Teo, Giám đốc sản xuất của Free Fire cho biết: “Cả MCLFF và McLaren P1 đều là những chiếc xe tiêu biểu, đại diện cho sự đổi mới mà McLaren hướng tới. Do vậy, việc đưa những mẫu xe này vào Free Fire là điều mà chúng tôi thực sự hào hứng”.

Người hâm mộ McLaren có thể tận hưởng cảm giác lái những chiếc xe đặc trưng của Free Fire trong lần hợp tác này. Người chơi có thể chọn chiếc xe yêu thích trong game với giao diện MCLFF & McLaren P1, lái xe quanh bản đồ Đảo Quân Sự, Đảo Sa Mạc hay Đảo Thiên Đường và chiến đấu thật phong cách. Bên cạnh đó, một đường đua cũng sẽ xuất hiện trong Đảo Huấn Luyện của Free Fire để người chơi có thể đưa xe ra ngoài lái thử. Độc giả xem thêm tại đây.

“Chúng tôi muốn người chơi được trải nghiệm những gì tốt nhất của McLaren trong Free Fire. Những dự án hợp tác như này cho phép chúng tôi mang đến những cảm xúc mới cho người chơi hiện tại và thu hút những người chơi mới của Free Fire", Harold chia sẻ.

Về diện mạo nhân vật, người chơi có thể hoàn thiện vẻ ngoài của tay đua bằng cách trang bị cho nhân vật bộ sưu tập McLaren Racing x Free Fire độc quyền. Trong đó có những trang phục tay đua ấn tượng với màu xanh dương và cam đặc trưng của McLaren - màu sắc nguyên bản do người sáng lập Bruce McLaren lựa chọn.

Free Fire anh 2

Trang phục nhân vật mang cảm hứng màu sắc của McLaren.

Màn kết hợp giữa 2 đơn vị cũng sẽ cho thấy nhiều yếu tố khác lấy cảm hứng từ McLaren, từ khi người chơi đăng nhập vào game cho đến khi tham gia vào trận chiến như skin bom keo, ván trượt...

Lando Norris - tay đua công thức 1 của McLaren cũng sẽ góp mặt trong lần hợp tác này với tư cách một game thủ. Ngoài cơ hội được gặp gỡ tay đua tầm cỡ thế giới, người chơi còn có thể giành giải VIP McLaren Racing và trải nghiệm kích hoạt dự án McLaren x Free Fire tại thành phố gần bạn. Để biết thêm chi tiết, độc giả theo dõi các kênh truyền thông của Free Fire và trải nghiệm tại Apple iOS App StoreGoogle Play Store.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm