Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT ưu đãi laptop giá từ 4,99 triệu đồng cho sinh viên

Trong mùa khai giảng, FPT Shop triển khai ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm laptop như món quà khích lệ các thí sinh vừa vượt qua kỳ thi quan trọng để trở thành tân sinh viên.

Điểm cao - Thưởng lớn” là chương trình quy đổi điểm thi thành ưu đãi cho các tân sinh viên với mức ưu đãi lên đến 30%. Chương trình được áp dụng từ 18h ngày 11/7 đến hết 31/10 với các sản phẩm máy tính xách tay, điện thoại, máy tính bảng đang bán tại hệ thống FPT Shop.

FPT uu dai tan sinh vien anh 1
Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tân sinh viên từ FPT.

Trong đó, mức giảm sẽ tùy theo số điểm trung bình từ 6 đến 9 môn thi (tuỳ thuộc vào số môn thi của sĩ tử). Thí sinh đạt điểm trung bình 1,0 - 4,9 được giảm 3%; 5,0-6,9 được giảm 5%; 7,0-7,9 được giảm 10%; 8,0-8,9 được giảm 15% và 9,0-10 được giảm 30%.

FPT uu dai tan sinh vien anh 2
Chương trình laptop giá rẻ cho sinh viên cơ hội sở hữu máy với 4,99 triệu đồng.

Ngoài “Điểm cao - Thưởng lớn”, FPT Shop còn triển khai chương trình Laptop giá rẻ chỉ từ 4,99 triệu đồng chào đón mùa tựu trường, tạo cơ hội các bạn sinh viên sở hữu máy tính xách tay phù hợp nhu cầu học tập của từng chuyên ngành.

Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop, bạn còn được tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như trả góp 0% lãi suất hoặc tặng phiếu mua hàng trừ vào giá lên đến 1 triệu đồng và chuột không dây. Người mua còn được hưởng combo dành cho sinh viên gồm Office 365 personal và phần mềm tiếng Anh Lạc Việt với giá 549.000 đồng khi mua kèm máy. Một số phần quà khác gồm giảm 20% gói combo bảo vệ laplop gồm dán 2 mặt và phần mềm diệt virus Eset 18 tháng và hàng nghìn balo đựng laptop chuyên dụng.

Hàng nghìn tân sinh viên đã đăng ký và nhận ưu đãi thành công. Độc giả có thể truy cập FPT Shop, gọi hotline 18006601 hoặc đến cửa hàng gần nhất để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi mùa tựu trường. Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi hoặc kết thúc mà không cần thông báo trước.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm