Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 4,2 triệu khi mua gói Macbook Air kèm combo giáo dục tại FPT Shop

Trong tháng 9, FPT Shop và F.Studio by FPT giảm 4,2 triệu đồng cho tất cả khách hàng chọn mua Macbook Air 13 inch phiên bản bất kỳ kèm combo giáo dục tại đây.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ iFan, từ nay đến hết tháng 9, FPT Shop và F.Studio tiếp tục triển khai gói sản phẩm Macbook Air - combo giáo dục với mức giảm 4,2 triệu đồng, nhiều hơn tháng trước 1,2 triệu đồng. Hấp dẫn hơn, tất cả khách hàng chọn Macbook Air phiên bản bất kỳ đều có cơ hội trúng xe SH 2018 trị giá 84 triệu đồng.

Cụ thể, gói sản phẩm này gồm Macbook Air 13 inch, Magic Mouse và Office 365. Trong đó, Macbook Air 13 inch giảm còn từ 20,99 triệu đồng. Hai sản phẩm không thể thiếu của Macbook Air là Magic Mouse 2 và Office 365 Personal lần lượt giảm còn 1,99 triệu đồng và 590.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu Macbook Air với giá từ 7,2 triệu đồng, phần còn lại trả góp với 0% lãi suất trong 9 tháng với 1,96 triệu đồng/tháng.

Gói sản phẩm Macbook Air kèm combo giáo dục là kết quả của sự lựa chọn và tính toán kỹ lưỡng, tạo nên mối liên kết giữa 3 sản phẩm đến từ Apple. Magic Mouse 2 và Office 365 Personal là những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho người dùng Macbook.

Gói sản phẩm này phù hợp với các bạn học sinh, tân sinh viên trong việc học hiện tại và cả trong công việc tương lai. Sở hữu mức giá rất ưu đãi trong tháng 9, “Macbook Air - Combo giáo dục” chính là sự lựa chọn khó bỏ qua trong mùa tựu trường này.

FPT Shop anh 1
FPT Shop và F.Studio giảm 4,2 triệu đồng cho combo giáo dục dành cho Macbook Air tại đây.

Cũng trong thời gian này, FPT Shop và F.Studio còn giảm 1,5 triệu đồng cho gói sản phẩm iPad 2018 kèm combo giáo dục. Cụ thể, khách hàng được giảm ngay 500.000 đồng khi mua iPad 9.7 inch 2018 còn từ 9,49 triệu đồng, áp dụng khi trả thẳng. Hai sản phẩm không thể thiếu của sản phẩm này là Apple Pencil và Smart Cover cũng được giảm lần lượt còn 2,49 triệu đồng cho Apple Pencil và 790.000 đồng cho Smar Cover.

Tương tự như Macbook Air, khách hàng cũng có cơ hội trúng xe SH 2018 khi mua iPad 2018. Ngoài ra khi chọn trả góp, khách hàng được hỗ trợ 100% lãi suấ với mức trả trước từ 3 triệu đồng.

Những thiết kế kim loại nguyên khối mang đến sự tinh tế, cứng cáp và độ bền cao nhưng thường có trọng lượng khá nặng. Khắc phục điều này, Macbook Air 13 inch sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối thời trang nhưng mỏng nhẹ với cân nặng 1,35 kg cùng độ dày từ 17 mm, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển nhiều.

Macbook Air 13 inch có sự nâng cấp mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1,8 GHz, RAM 8 GB (LPDDR3), ổ cứng SSD 128 GB/256 GB. Nhờ đó, máy thực hiện các tác vụ nhanh và mượt mà không thua kém những dòng lớn hơn như Macbook Pro. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ học tập, làm việc, giải trí đến soạn thảo văn bản, xem phim, lướt web… thích hợp với sinh viên và giới văn phòng.

Thời lượng pin cũng là điểm ấn tượng của Macbook Air 13 inch 2017. Máy có thể lướt web liên tục 12 tiếng đồng hồ. Với thời gian đó, sản phẩm có thể phục vụ cả ngày dài học tập trên lớp, học nhóm cùng bạn bè, làm việc, giải trí… mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, với thời gian chờ lên đến 30 ngày của Macbook Air, người dùng không phải lo lắng mỗi khi đi xa.

Bên cạnh đó, Microsoft Office cho Macbook được xem là giải pháp khi toàn bộ tác vụ văn phòng gồm Outlook, Word, Excel, Powperpoint… không khác biệt khi sử dụng sử dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể cài Windows song song để chạy một số phần mềm chuyên dụng.

FPT Shop anh 2
Thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu 12 giờ… Macbook Air chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc học hiện tại và công việc trong tương lai.

Sản phẩm mua tại FPT Shop và F.Studio là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn và mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm