Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop ưu đãi giá PC chỉ từ hơn 5 triệu

Từ nay đến 30/4, người dùng chọn mua PC lắp ráp và linh, phụ kiện tại FPT Shop được giảm giá đến 50%.

Theo đó, người dùng có thể sở hữu PC E-Power - thương hiệu PC lắp ráp độc quyền của FPT Shop - với giá hấp dẫn từ hơn 5 triệu đồng.

Hầu hết PC thuộc dòng Gaming E-Power đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ đến 16 GB RAM, kết hợp nhiều tính năng tiên tiến cùng card đồ họa rời chuyên dùng cho những tác vụ nặng. Với chương trình ưu đãi này, chỉ từ 8,36 triệu đồng, người dùng đã có thể sử hữu một chiếc PC phù hợp nhu cầu chơi game hoặc thiết kế đồ họa.

Ngoài ra, các dòng PC khác cũng đang được FPT Shop giảm đến 20%, giá còn từ 7,49 triệu đồng.

Trung tam laptop va PC cua FPT Shop anh 1

Nhiều sản phẩm đang được giảm đến 50% tại Trung tâm Laptop và PC của FPT Shop từ nay đến 30/4.

Bên cạnh đó, linh kiện lắp ráp PC như mainboard, CPU, VGA, RAM, ổ cứng, vỏ case, tản nhiệt, màn hình, ổ đĩa quang,... từ nhiều thương hiệu danh tiếng như Asus, MSI, Gigabyte,... đang được giảm đến 50%. Hầu hết linh kiện trên đều đang có giá hấp dẫn hàng đầu thị trường. Loạt phụ kiện gaming như bàn phím, chuột, ghế, tai nghe,... cũng đang có mức giá tốt.

Tháng 12/2021, FPT Shop khai trương 3 Trung tâm Laptop và PC tại các địa chỉ: Số 45 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội; số 3 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội; số 495 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán laptop - thế mạnh của FPT Shop - cùng những sản phẩm mới: PC E-Power, PC lắp ráp theo yêu cầu, linh kiện lắp ráp PC và phụ kiện PC.

Người dùng có thể chọn mua trực tiếp tại 3 cửa hàng trên hoặc mua online. FPT Shop cam kết giao hàng và cài đặt tận nhà trên toàn quốc.

Kế thừa những tiêu chuẩn của Trung tâm Laptop, Trung tâm Laptop và PC hứa hẹn trở thành điểm đến tin cậy của các tín đồ công nghệ.

Trung tam laptop va PC cua FPT Shop anh 2

Trung tâm Laptop và PC của FPT Shop có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Với vai trò đối tác lớn của nhiều hãng máy tính, đồng thời là hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, FPT Shop luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Ngoài ra, chọn mua sản phẩm tại đây, người dùng có thể yên tâm bởi 100% là hàng chính hãng, được bảo hành đầy đủ và đúng tiêu chuẩn với thời gian đến 3 năm.

FPT Shop cũng có hàng trăm sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Trong đó có thể kể đến PC với giá từ hơn 5 triệu đồng, thuộc nhiều dòng chuyên biệt như gaming, văn phòng, đồ hoạ,... hay linh, phụ kiện đa dạng, dễ dàng lắp ráp, thay thế, nâng cấp theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, Trung tâm Laptop và PC sở hữu đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, với nhiệm vụ tư vấn, lắp ráp,... để người dùng có được sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, người dùng dễ dàng được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại cửa hàng, hoặc qua trung tâm online với phần mềm chuyên dụng.

Cuối cùng, để người dùng có trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái nhất, FPT Shop triển khai nhiều chương trình hỗ trợ: Giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ cài đặt, tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu...

Trà An

Bạn có thể quan tâm