Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop lấn sân mảng PC, hoàn thiện hệ sinh thái máy tính

Sau thành công ở thị trường laptop, FPT Shop lấn sân mảng PC lắp ráp và linh phụ kiện để hoàn thiện hệ sinh thái máy tính.

Sáng 10/12, FPT Shop khai trương 3 trung tâm laptop và PC tại Hà Nội ở các địa chỉ: Số 45 Thái Hà (Đống Đa), số 3 Xuân Thủy (Cầu Giấy) và 495 Trương Định (Hoàng Mai).

Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán laptop, vốn được coi là thế mạnh của FPT Shop, kết hợp những sản phẩm mới: PC (máy tính để bàn) lắp ráp theo yêu cầu, linh kiện (mainboard, CPU, VGA, RAM, ổ cứng, vỏ case, tản nhiệt, màn hình, ổ đĩa quang,...) và phụ kiện (tai nghe, bàn phím, chuột,...).

Hoàn thiện định vị "Mua laptop và PC đến FPT Shop"

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động của hệ thống FPT Shop, cho biết FPT Shop đang đặt mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái máy tính để trở thành điểm đến công nghệ cho khách hàng nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng.

"Chúng tôi không chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản mà cả nhu cầu nâng cao như máy tính chuyên dụng hay máy tính gaming. Đây là điều laptop chưa hoàn toàn đáp ứng được", ông Kha nhấn mạnh.

FPT Shop ban PC anh 1

FPT hoàn thiện hệ sinh thái máy tính với động thái lấn sân mảng PC.

PC lắp ráp với thương hiệu E-Power là mảng kinh doanh mới của FPT Shop, gồm những sản phẩm khách hàng có thể tự chọn cấu hình không giới hạn. Đây được xem là mảnh ghép còn thiếu để công ty hoàn thiện định vị "Mua laptop và PC đến FPT Shop".

"Nhìn lại thị trường laptop trong năm 2021, FPT Shop đã đạt được những thành tích ấn tượng khi tăng trưởng hơn gấp đôi so với năm trước, cung cấp gần 400.000 máy đến người tiêu dùng. Đặc biệt trong giai đoạn chịu ảnh hưởng từ đại dịch, laptop vẫn chiếm tỷ lệ đóng góp lớn vào doanh thu tăng trưởng của FPT Shop. Đây cũng là động lực để chúng tôi lấn sân mảng kinh doanh mới là PC lắp ráp", ông Kha cho biết thêm.

Nhân dịp khai trương trung tâm laptop và PC, từ 10/12 đến 23/12, FPT Shop giảm giá đến 30% cho PC E-Power. Trong đó, Gaming E-Power có giá từ 8,39 triệu đồng, là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh, nhiều tính năng tiên tiến, sử dụng card đồ họa rời chuyên dùng cho những tác vụ nặng như chơi game và thiết kế đồ họa.

Trong khi đó, dòng FPT E-Power có giá từ 5,39 triệu đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và làm việc cơ bản. Bên cạnh đó, nhiều linh kiện lắp ráp PC giảm đến 50%, laptop giảm đến 10% trong những ngày khai trương này.

Vì sao nên mua sản phẩm tại FPT Shop?

Kế thừa những tiêu chuẩn của trung tâm laptop, trung tâm laptop và PC của FPT Shop cũng hứa hẹn trở thành điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.

Với vai trò đối tác lớn của các hãng máy tính, đồng thời là hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam, FPT Shop luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm bởi 100% sản phẩm được bán tại đây đều là hàng chính hãng, được bảo hành đầy đủ và đúng tiêu chuẩn với thời hạn kéo dài đến 3 năm.

FPT Shop ban PC anh 2

FPT Shop cam kết bán hàng chính hãng và triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

FPT Shop có hàng trăm sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá, giúp khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong đó, PC có giá từ 5 triệu đồng đến 61 triệu đồng, thuộc nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt như gaming, văn phòng, đồ họa, render 3D,... Linh kiện và phụ kiện đa dạng cũng giúp khách hàng có thể lắp ráp, thay thế, nâng cấp sản phẩm theo nhu cầu.

Trung tâm laptop và PC có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, từ bộ phận bán hàng đến kỹ thuật, để tư vấn, lắp ráp,... giúp khách hàng sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cũng sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng tại cửa hàng hoặc online thông qua phần mềm chuyên dụng.

Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái, FPT Shop đã triển khai nhiều chương trình như giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ khách hàng cài đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu,... Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại trung tâm laptop và PC, hoặc đặt hàng online. FPT Shop sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà trên toàn quốc. Khách hàng truy cập tại đây để xem thông tin chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm