Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng cho khách thuê iPhone

Từ nay đến 30/11, người thuê iPhone chính hãng tại FPT Shop sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt cùng trải nghiệm ưu việt, FPT Shop hợp tác cùng CompAsia triển khai chương trình “Thuê iPhone, nhận phiếu mua hàng 1 triệu đồng”. Dịch vụ thuê máy có tại toàn hệ thống FPT Shop cả nước.

Thue iPhone o FPT Shop anh 1

FPT Shop tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng cho khách thuê iPhone chính hãng.

Cụ thể, từ nay đến 30/11, khi chọn thuê iPhone, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng dùng để mua các sản phẩm phụ kiện, dịch vụ tại FPT Shop. Đồng thời, với chi phí trả trước 30-70% giá máy gốc cùng phí thuê máy theo kỳ hạn, bạn có thể mang những "siêu phẩm" nhà Táo khuyết về.

Chương trình hiện có thời hạn thuê máy từ 6 đến 18 tháng, với mức phí từ 3,19% đến 4,99% tùy giá trị dòng máy. Trong trường hợp hết kỳ hạn thuê máy, khách hàng vẫn có thể tiếp tục giữ lại máy để sử dụng.

Thue iPhone o FPT Shop anh 2

FPT Shop trợ giá từ 45% giá trị máy cho khách muốn lên đời iPhone mới.

Khi lên đời iPhone mới, khách hàng cũng được trợ giá từ 45% giá trị máy. Nếu máy thuê được trả lại trong tình trạng tốt, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền cao hơn mức cam kết tối thiểu này. Sau khi kết thúc thời gian thuê máy, bạn có thể chọn lên đời máy mới ngay hoặc lên đời trong vòng 120 ngày đối với kỳ hạn 6, 9, 12, 15 tháng và 30 ngày đối với kỳ hạn 18 tháng.

Ngoài ra, khi lên đời máy mới tại FPT Shop, khách hàng chỉ cần trả trước từ 10% là có thể mang chiếc điện thoại mong ước về nhà.

Thue iPhone o FPT Shop anh 3

Thủ tục thuê iPhone tại FPT Shop đơn giản, thời gian xét duyệt từ 10 phút.

Bên cạnh đó, thủ tục thuê máy tại FPT Shop cũng đơn giản, nhanh gọn. Với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu), bạn có thể sở hữu máy mới với thời gian duyệt hồ sơ trong 10 phút.

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam đàm phán thành công với Apple, xây dựng chuỗi F.Studio by FPT trở thành đại lý ủy quyền cấp một, chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính hãng của Apple trên khắp cả nước. Đến nay, F.Studio by FPT có 15 cửa hàng đạt chuẩn cao cấp Apple Authorised Reseller (AAR), thực hiện nghiêm chỉnh những quy định toàn cầu khắt khe của hãng, từ vị trí cửa hàng, không gian trải nghiệm đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Bên cạnh đó, khách mua máy tại FPT Shop còn được hưởng những tiện ích như đảm bảo hàng chính hãng 100% và nguyên seal; nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm Apple; chăm sóc khách hàng tận tâm; miễn phí giao hàng và thanh toán tại nhà; dịch vụ bảo hành tận nhà; không gian trải nghiệm cao cấp, đạt chuẩn Apple ngay tại Việt Nam.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm