Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop và F.Studio giao 1.000 iPhone 13 series trong đêm mở bán

Đúng 0h01 ngày 22/10, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT đã lên kệ iPhone 13 series chính hãng với ưu đãi đến 6 triệu đồng, cùng 2 năm bảo hành.

FPT Shop và F.Studio by FPT đã tổ chức chương trình mở bán iPhone 13 series chính hãng (mã VN/A) tại cửa hàng 261 Khánh Hội, quận 4, TP.HCM. Khách đặt cọc và đến lấy máy tại sự kiện không chỉ nhận bộ quà trị giá đến 6 triệu đồng và 2 năm bảo hành, mà còn có cơ hội trúng thêm nhiều phần quà hấp dẫn như AirTag, AirPods, iPhone 13...

Riêng trong đêm mở bán, hệ thống đã giao iPhone 13 series chính hãng đến tận tay 1.000 khách hàng trên cả nước. Ngoài ra, vào sáng 22/10, FPT Shop tặng thêm phần quà ý nghĩa cho những khách hàng đến nhận máy sớm nhất tại 2 cửa hàng 45 Thái Hà, Hà Nội và lô A1 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Trước đó, từ 15/10 đến 21/10, FPT Shop triển khai chương trình đặt trước iPhone 13 series chính hãng kèm ưu đãi đến 6 triệu đồng và 2 năm bảo hành. Tính đến trưa 21/10, FPT Shop đã nhận gần 40.000 đơn hàng. Trong đó, iPhone 13 chiếm 14%, bản 128 GB màu hồng được ưa chuộng nhất. iPhone 13 Pro Max chiếm đến 70% và iPhone 13 Pro chiếm 13%, bản 128 GB màu xanh dương - sierra blue được đa số khách hàng lựa chọn.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop, chia sẻ: “Dù hàng chính hãng mở bán sớm hơn 1 tháng so với năm trước nhưng chúng tôi vẫn nhận được số lượng đặt cọc lớn. Là đối tác lớn của Apple tại Việt Nam, mục tiêu của FPT Shop và F.Studio by FPT là giao máy sớm nhất đến khách hàng. Đồng thời, chúng tôi khẳng định cam kết với Apple khi 3 năm liên tiếp là một trong những đối tác giao hàng nhiều nhất Việt Nam trong tuần mở bán iPhone mới” .

iPhone 13,  Apple anh 1

FPT Shop và F.Studio by FPT lên kệ iPhone 13 series chính hãng với ưu đãi đến 6 triệu cùng 2 năm bảo hành.

Từ 22/10 đến 30/11, chọn sở hữu iPhone 13 series chính hãng tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận trọn bộ ưu đãi giá trị. Trong đó, thời gian bảo hành tăng gấp đôi thành 2 năm là ưu đãi độc quyền tại FPT Shop và F.Studio. Ngoài ra, khách hàng được giảm đến 3 triệu đồng khi trả thẳng; trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 12 tháng, trả trước chỉ từ 6,6 triệu đồng; trợ giá thêm đến 3 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 13 series”.

Để nhận được các ưu đãi, khách hàng chọn mua sản phẩm tại cửa hàng FPT Shop hoặc F.Studio by FPT gần nhất, hoặc chọn mua online tại đây.

iPhone 13 series chính hãng (mã VN/A) lên kệ FPT Shop và F.Studio từ 00h01 ngày 22/10 với các mức dung lượng 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Về màu sắc, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max có 4 màu trên mặt lưng nhám là xám, vàng, trắng, xanh sierra blue. iPhone 13 và 13 mini sẽ có 5 màu trẻ trung trên mặt kính là đỏ, trắng, đen, xanh dương, hồng. Giá bán của iPhone 13 series từ 21,99 triệu đồng.

iPhone 13,  Apple anh 2

Những khách hàng sở hữu iPhone 13 series sớm nhất tại Việt Nam.

Năm 2012, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) là một trong những hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam đàm phán thành công với Apple, xây dựng chuỗi F.Studio by FPT trở thành đại lý ủy quyền cấp 1. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính hãng của thương hiệu Táo khuyết trên cả nước.

Đến nay, F.Studio by FPT có 15 cửa hàng đạt chuẩn cao cấp Apple Authorised Reseller (AAR). Các cửa hàng này tuân thủ nhiều quy định khắt khe của Apple về vị trí cửa hàng, không gian trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và dịch vụ… Mua hàng tại F.Studio by FPT cũng giống mua hàng tại các cửa hàng ủy quyền của Apple tại Mỹ hay các nước khác trên thế giới.

iPhone 13,  Apple anh 3

Không gian bên trong cửa hàng F.Studio by FPT.

F.Studio đảm bảo cung cấp dịch vụ 6 sao với hàng chính hãng 100% và nguyên seal. Nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm Apple, tư vấn chính xác, chăm sóc khách hàng tận tình. F.Studio miễn phí giao hàng, thanh toán và bảo hành tận nhà. Ngoài ra, cửa hàng còn mang đến không gian trải nghiệm cao cấp, hiện đại.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm