Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm 500.000 đồng cho Nokia G21 phiên bản độc quyền

Từ 22/4 đến 3/5, khách mua Nokia G21 bản 6 GB - 128 GB độc quyền tại FPT Shop sẽ được giảm 500.000 đồng, nhận nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Nokia G21 đã chính thức trình làng tại Việt Nam với giá niêm yết 4,59 triệu đồng cho phiên bản 6 GB - 128 GB cùng hai màu cơ bản là xanh và tím. Nhận dịp này, chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc áp dụng nhiều ưu đãi thiết thực cho khách chọn sở hữu sản phẩm này.

Ưu đãi lớn cho khách hàng

Nokia G21 là smartphone có mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều điểm mạnh về hiệu năng, ngôn ngữ thiết kế chuẩn châu Âu và đạt độ bền cao. Từ 22/4 đến 3/5, khi chọn mua Nokia G21 phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB độc quyền tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm ngay 500.000 đồng, giá còn 4,09 triệu đồng.

Không kém phần thiết thực, khách còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác như cơ hội trúng Jackpot trị giá đến 2 tỷ; được bảo hành chính hãng một năm.

FPT Shop anh 1

Khách hàng được giảm 500.000 đồng khi mua Nokia G21 bản độc quyền tại FPT Shop.

Khách hàng còn đang băn khoăn về vấn đề tài chính sẽ được FPT Shop hỗ trợ mua Nokia G21 một cách dễ dàng bằng ứng dụng mua trước trả sau Kredivo. Khách hàng chọn mua sản phẩm tại FPT Shop bằng Kredivo sẽ được hưởng trọn các ưu đãi như thanh toán sản phẩm sau 30 ngày, trả góp 0% lãi suất trong vòng 3 tháng và giảm thêm 5%, tối đa 250.000 đồng.

Để đăng ký ứng dụng Kredivo, khách hàng chuẩn bị chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hình chụp chân dung và chứng minh được thu nhập trên 4 triệu đồng/tháng. Các thủ tục còn lại được FPT Shop hướng dẫn chi tiết khi khách hàng chọn mua sản phẩm.

FPT Shop anh 2

Khách hàng mua Nokia G21 tại FPT Shop và chọn thanh toán qua Kredivo sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Bên cạnh đó, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, người mua không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Đồng thời, khách sẽ được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm 2 năm nâng cấp hệ điều hành, 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng miễn phí khi mua Nokia G21. Gói nâng cấp phần mềm và kiểm tra bảo mật định kỳ này sẽ giúp bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công nguy hại trên Internet, cũng như tránh rủi ro bị đánh cắp dữ liệu.

Để chọn mua sản phẩm Nokia G21 chính hãng, khách hàng đến trực tiếp hơn 650 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc chọn mua online trên website của FPT.

Những tính năng nổi bật của Nokia G21

Nokia G21 có thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu, cung cấp đầy đủ tiện ích cho công việc lẫn các hoạt động giải trí của người dùng. Sản phẩm cũng được nâng tầm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB với bộ vi xử lý Unisoc T606.

Unisoc T606 là con chip 8 nhân mạnh mẽ, gồm hai nhân Cortex-A75 và 6 nhân Cortex-A55, xung nhịp tối đa 1,8 GHz, đảm bảo đủ hiệu năng để đáp ứng tốt mọi tác vụ cần thiết trong ngày.

FPT Shop anh 3

Nokia G21 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 mạnh mẽ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Nokia G21 có bộ 3 camera AI, trong đó có camera chính đến 50 MP, camera selfie 8 MP cùng công nghệ AI Super Resolution Zoom chụp siêu phân giải.

Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là chiếc smartphone có khả năng lấy nét nhanh và chính xác trong cả điều kiện thiếu sáng. Hình ảnh được ghi lại chân thực và sống động.

FPT Shop anh 4

Nokia G21 nổi bật với bộ 3 camera AI.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nokia cũng mạnh tay trang bị màn hình giọt nước LCD 6,5 inch, độ phân giải HD+ và tần số quét 90 Hz mạnh mẽ cho “con cưng”, giúp từng cú vuốt chạm, tác vụ chuyển cảnh đều mượt mà.

Đồng thời, Nokia G21 cũng được nâng tầm bởi viên pin dung lượng 5.505 mAh và nhiều cải tiến về chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời lượng pin đến 3 ngày khi sử dụng ở nhu cầu thông thường.

FPT Shop anh 5

Nokia G21 có viên pin lớn 5.505 mAh, dùng được đến 3 ngày cho những tác vụ thông thường.

Về bảo mật, Nokia G21 có tính năng mở khóa bằng vân tay và mở khóa khuôn mặt, có thể nhận ra chủ nhân ngay cả khi đeo khẩu trang. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android nguyên bản, khách hàng mua máy sẽ được cập nhật hệ điều hành và cập nhật bảo mật hàng tháng miễn phí từ trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm