Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop mở bán iPhone mới ngay trong đêm

Đúng 0 giờ ngày 2/11, FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức lên kệ iPhone XS, XS Max và iPhone XR (mã VN/A) tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

Khi chọn mua sản phẩm, khách hàng được trả góp 0% lãi suất và hoàn tiền 2 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng có cơ hội tiết kiệm đến 12 triệu đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới. Dù mở bán trong khung giờ khá đặc biệt nhưng đông đảo khách hàng đã đến FPT Shop và F.Studio để nhận máy sớm nhất.

FPT Shop anh 1
Nhiều khách hàng đến FPT Shop và F.Studio để nhận iPhone XS, XS Max và XR sớm nhất cùng combo quà tặng hấp dẫn.

Từ ngày 2/11 đến 30/11, chọn mua bất kỳ phiên bản nào thuộc bộ 3 siêu phẩm này, khách hàng được chọn nhận một trong các ưu đãi hấp dẫn sau:

Thứ nhất, khách hàng được chọn mua trả góp, tài trợ 100% lãi suất trong kỳ hạn 9 tháng. Trong đó, người mua chỉ cần trả trước từ 11,5 triệu đồng và góp 1,34 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, dù trả góp hay trả thẳng, người mua cũng được giảm thêm 1 triệu đồng khi mua combo sức khỏe gồm iPhone, Apple Watch và Airpods bất kỳ.

Thứ hai, khách hàng được hoàn tiền 2 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất nếu là chủ thẻ tín dụng Citibank.

Thứ ba, khách hàng tiết kiệm đến 12 triệu đồng khi tham gia thu cũ đổi mới. Đây là chương trình thiết thực tại FPT Shop và F.Studio. Theo đó, bạn có thể lên đời iPhone XS, XS Max, XR chính hãng mới 100% từ một chiếc điện thoại cũ với thủ tục đơn giản. FPT Shop không phân biệt nguồn gốc máy cũ, máy xấu, tốt đều thu, kể cả máy xách tay, không còn hộp, không còn đủ phụ kiện hay đã hết hạn bảo hành, bị trầy, móp, tróc sơn… Độc giả tham khảo danh mục điện thoại cũ được tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại đây.

Để nhận được các ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần chọn mua sản phẩm tại cửa hàng FPT Shop và F.Studio gần nhất hoặc đặt mua online tại đây.

FPT Shop anh 2
Chọn mua iPhone XS, XS Max, iPhone XR tại FPT Shop và F.Studio, khách hàng được trả góp 0%, hoàn tiền 2 triệu hoặc tiết kiệm đến 12 triệu đồng khi tham gia thu cũ đổi mới.

Bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng lên kệ tại FPT Shop và F.Studio gồm các mức dung lượng: 64 GB, 128 GB (đối với XR), 256 GB và 512 GB (đối với XS và XS Max). Về màu sắc, iPhone XS và XS Max có 3 màu thời trang là vàng đồng, bạc và xám. Riêng với iPhone XR, Apple ưu ái trang bị 6 màu sắc trẻ trung và cá tính gồm trắng, đen, đỏ, vàng, cam và xanh. Giá của iPhone XS dao động khoảng 29,99-40,99 triệu đồng tùy bộ nhớ. Trong khi đó, iPhone XS Max có mức giá 33,99-43,99 triệu đồng tương đương các phiên bản 64 GB và 512 GB. iPhone XR có giá "mềm" hơn, khoảng 22,99-26,99 triệu đồng cho tất cả phiên bản màu.

Sản phẩm mua tại FPT Shop và F.Studio là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm