Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm giá iPhone 13 Pro Max đến 6,5 triệu

Nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games 31, FPT Shop và F.Studio by FPT Shop giảm giá sâu cho iPhone 13 series cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hòa cùng không khí chiến thắng chức vô địch ở hạng mục bóng đá nam và nữ tại SEA Games 31, FPT Shop và F.Studio dành tặng loạt ưu đãi cho khách hàng chọn mua iPhone 13 series - một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Apple.

Đầu tiên, tất cả khách hàng được nhân đôi thời gian bảo hành thành 2 năm. Đây là đặc quyền chỉ có tại FPT Shop và F.Studio by FPT Shop - đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam. Ưu đãi giúp khách hàng an tâm trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp, không lo rớt giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hoặc bán lại sản phẩm.

Thứ hai, khách được giảm ngay đến 6,5 triệu đồng khi mua sản phẩm này. Trong đó, bên cạnh giảm trực tiếp đến 6 triệu đồng từ giá bán, khách hàng còn được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua cổng VNPAY-QR. Giá ưu đãi của iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max lần lượt từ 20,99 triệu đồng, từ 17,99 triệu đồng, từ 26,99 triệu đồng và từ 30,49 triệu đồng.

Apple,  iPhone 13 series anh 1

FPT Shop giảm giá đến 6,5 triệu đồng, bảo hành 2 năm cho khách hàng chọn mua iPhone 13 series từ 24/5 đến 26/5.

Thứ ba, nếu chọn trả góp, khách hàng còn được hưởng 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng. Giờ đây, vấn đề tài chính không còn là nỗi lo, khách hàng chỉ cần đến FPT Shop làm thủ tục là đã có thể “rinh” iPhone 13 series về nhà.

Thứ tư, nếu tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”, khách hàng sẽ được trợ giá đến 15%, giúp tiết kiệm chi phí khi lên đời iPhone 13 series.

Cuối cùng, FPT Shop còn tặng thêm nhiều ưu đãi thiết thực khác như giảm 165.000 đồng khi mua eSIM, tặng gói iCloud 50GB miễn phí 3 tháng, cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ…

Apple,  iPhone 13 series anh 2

iPhone 13 series xanh lá được iFan yêu thích.

iPhone 13 series được người dùng yêu thích nhờ màn hình ProMotion 120 Hz, bộ vi xử lý A15 Bionic cho hiệu năng tốt, thời lượng pin lớn và bộ 3 camera được nâng cấp với độ phân giải đến 12 MP… Đầu năm nay, Apple còn tung ra phiên bản iPhone 13 series mới màu xanh lá. Phiên bản này cho thấy sự khác biệt so với những tông màu hiện và nhanh chóng được yêu thích.

FPT Shop và F.Studio là đại lý uỷ quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam. Đây là đơn vị cho đặt trước cũng như lên kệ sớm nhất những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.

Apple,  iPhone 13 series anh 3

Hệ thống có hơn 600 khu vực trải nghiệm chuẩn Apple.

Sản phẩm iPhone được bán tại FPT Shop và F.Studio đều là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản VN/A, có tem nhập khẩu của Công ty TNHH Apple Việt Nam. Nếu trong 30 ngày đầu tiên sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi máy 100% mới (fullbox).

Hơn nữa, hệ thống có hơn 600 điểm trải nghiệm chuẩn Apple trên toàn Việt Nam với các dòng sản phẩm mới nhất được trưng bày. Đội ngũ nhân viên của hệ thống được đào tạo chuyên sâu, giúp tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm