Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop 'cháy hàng' hơn 500 iPhone 12 Series sau 30 phút

Đêm 26/11, FPT Shop mở bán và giao iPhone 12 Series chính hãng đến tay khách hàng. Đến sáng 27/11, hệ thống đã bán được hơn 500 đơn hàng sau 30 phút mở cửa.

"Sự kiện mở bán iPhone chính hãng sớm mỗi năm là nỗ lực của cả hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT để mang đến trải nghiệm sản phẩm cho người yêu Táo khuyết. Ngoài ra, việc mở bán sớm cũng là lời cam kết từ hệ thống uỷ quyền cấp cao của Apple chính hãng tại Việt Nam đối với khách hàng đã tin tưởng đặt cọc và mua hàng trong nhiều năm nay", ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động FPT Shop - chia sẻ.

iPhone 12 Series chính hãng lên kệ FPT Shop từ 12h đêm 26/11 với sự kiện mở bán tại cửa hàng 261 Khánh Hội, phường 5, quận 4, TP.HCM. Tính đến 9h sáng 27/11, sau 30 phút mở cửa, hệ thống đã bán ra hơn 500 máy. Trong đó, mẫu iPhone 12 Pro Max là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất với tỷ lệ bán ra 68%, kế tiếp là iPhone 12 Pro với 19%, iPhone 12 với 10% và iPhone 12 mini chiếm 4%.

FPT Shop anh 1

Sau 30 phút mở cửa trong ngày 27/11, FPT Shop "cháy hàng" 500 sản phẩm iPhone 12 Series trên toàn hệ thống.

Con số ấn tượng về lượng máy bán ra trong ngày mở bán đến từ chất lượng của sản phẩm đi kèm ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT. Bộ tứ iPhone 12 Series được Apple trang bị nhiều cải tiến như chip A14 Bionic, hệ thống camera chuyên nghiệp chụp đẹp hơn 87% trong điều kiện ánh sáng yếu, hỗ trợ 5G…

Ngoài ra, mức giá hợp lý từ 21,99 triệu đồng đi kèm ưu đãi đến 6 triệu đồng cũng là lý do khiến nhiều khách hàng tin chọn FPT Shop và F.Studio by FPT.

"Tôi dùng iPhone từ hồi mới có iPhone 5, mỗi năm FPT Shop mở bán tôi sắm ít nhất một máy. Tôi muốn trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max chính hãng nên đặt trước tại FPT Shop ngay", chị V.T.M.Phương - một trong những người đầu tiên đặt trước iPhone 12 chính hãng tại FPT Shop - chia sẻ.

FPT Shop anh 2

Chị Phương V.T.M.Phương đến FPT Shop nhận iPhone 12 Pro Max lúc 12h đêm 26/11. Chị là một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này.

Ngoài ra, FPT Shop còn là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple, luôn cho đặt trước cũng như lên kệ sớm những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành chuẩn Apple toàn cầu tại Việt Nam.

Khách hàng chọn mua iPhone 12 từ nay đến hết tháng 12 được tặng ưu đãi đến 5 triệu đồng. Khi chọn mua theo hình thức trả góp, khách hàng được hưởng mức lãi suất 0% với thời hạn đến 12 tháng. Đây là giải pháp phù hợp cho những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính. Từ bây giờ, khách hàng có thể sở hữu chiếc iPhone mới nhất với khoản trả trước từ 8,8 triệu đồng. FPT Shop và F.Studio còn giảm thêm đến 2 triệu đồng cho khách hàng chọn mua iPhone 12 Series theo hình thức trả thẳng.

Ngoài ra, khách hàng được trợ giá thêm đến 3 triệu đồng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới iPhone. FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ thu lại các máy cũ với giá lên đến 20 triệu đồng và trợ giá thêm 15% trên giá máy, tức trợ giá đến 3 triệu đồng. Các sản phẩm máy cũ được tham gia chương trình gồm điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Huawei, máy tính bảng.

FPT Shop và F.Studio sẽ mua lại iPhone cũ mà không phân biệt nguồn gốc máy, kể cả máy xách tay, không hộp, không phụ kiện, thậm chí đã hết hạn bảo hành. Khách hàng có thể xem danh mục điện thoại cũ được tham gia chương trình tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm