Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flycam xuất hiện trước buổi tập kín của U23 Việt Nam

Một người đàn ông đứng ngay sân tập của thầy trò ông Park Hang-seo với chiếc flycam vào chiều 2/1.

Trước buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên sân thuộc CLB MOF Customs United, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, và trên tay là thiết bị quay phim.

Khi phóng viên Zing.vn tiếp cận gần hơn, người đàn ông đang cho thu hồi thiết bị ghi hình. Khi được hỏi đó là flycam phải không, người này gật đầu. Ông cho biết đang bay thử.

flycam anh 1

Người đàn ông lạ mặt với chiếc flycam nhỏ, màu trắng trên tay. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông này đứng ngay phía ngoài hàng rào sân mà Quang Hải và đồng đội tập. Sân Lad Krabang 54 có 2 khán đài với ghế ngồi, hai mặt còn lại để trống, một bên có khu nhà ở, bên kia có hàng cây.

Người này đứng ngay sau hàng cây, có thể biết được bên trong đang hoạt động như thế nào. Flycam cũng hướng về phía sân tập.

U23 Việt Nam đến sân lúc 17h, người đàn ông không còn đứng ở vị trí cũ nữa, có thể di chuyển sang chỗ khác. Buổi tập của U23 Việt Nam không ghi nhận có thiết bị ghi hình trên không nào.

Bảo mật thông tin là mục tiêu hàng đầu của U23 Việt Nam khi tập luyện trước thềm U23 châu Á. Chiều 3/1, học trò của ông Park có trận giao hữu quan trọng với U23 Bahrain lúc 17h15.

U23 Bahrain là đối thủ nằm cùng bảng với chủ nhà U23 Thái Lan. Đội bạn yêu cầu an ninh cao cho cuộc thử sức này. Vì vậy, thông tin flycam xuất hiện ở sân có lẽ là điều không đội bóng nào mong muốn.

Sau khi đá giao hữu chiều 3/1, U23 Việt Nam sẽ tập thêm 2 buổi ở sân Lad Krabang 54 trước khi di chuyển xuống Buriram sáng 6/1. Đội đá trận đầu tiên vào ngày 10/1 gặp UAE.

flycam anh 2

Thanh Sơn không biết Đình Trọng bị gạch tên

Trần Đình Trọng tập luyện bình thường sau khi AFC công bố danh sách rút gọn của U23 Việt Nam. Tiền vệ Thanh Sơn thậm chí không biết đồng đội bị gạch tên ở danh sách sơ bộ.

Sân tập của U23 Việt Nam không phù hợp để giữ kín chiến thuật

Sân Lad Krabang 54 của CLB hạng 2 Thai League chỉ có 2 khán đài chứ không kín đáo hoàn toàn cho một trận đấu đảm bảo bí mật.

U23 Việt Nam tập giữa trời nắng gắt ở Thái Lan Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Thái Lan gặp chút khó khăn khi thời tiết nắng gắt. Ngày 3/1, đội sẽ có trận đấu tập với U23 Bahrain.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm