Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Floyd Mayweather vs Conor McGregor: 'Gã điên' bị knock-out

Kẻ ngoại đạo Conor McGregor hoàn toàn không có cơ hội giành chiến thắng trước "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.

Floyd Mayweather làm trò con khỉ chọc tức McGregor Trước khi trận đấu diễn ra, Floyd Mayweather đã có hành động bắt chước một chú khỉ để chọc tức đối thủ của mình.

Mayweather vs McGregor: "Độc cô cầu bại" thắng dễ sau 10 hiệp.

Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Anh chủ động để nhường thế trận cho McGregor ở 2 hiệp đầu trước khi tăng tốc và hạ gục "Gã điên" bằng knock-out kỹ thuật. 

Highlights Floyd Mayweather vs Conor McGregor Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Anh chủ động để nhường thế trận cho McGregor ở 2 hiệp đầu trước khi tăng tốc và hạ gục đối thủ bằng K.O.
Khoảnh khắc Floyd Mayweather hạ K.O Conor McGregor Nhận thấy Conor McGregor không thể ra đòn, trọng tài quyết định cho Floyd Mayweather giành chiến thắng.
  • Mayweather thề sẽ cho McGregor giải nghệ trong buổi cân thử cuối cùng

    Trước 6,000 khán giả, Floyd Mayweather và Conor McGregor đã có buổi cân thử cuối cùng trước thềm trận so găng diễn ra vào ngày 27/8.

    Mayweather vs McGregor anh 1

  • Trong buổi cân thử, trọng lượng của McGregor là 69.4 kg, vừa đủ với cân nặng cho phép. Tay đấm người Ireland cho biết anh đang ở trạng thái thể lực sung mãn nhất trong sự nghiệp.

    Mayweather vs McGregor anh 2

  • Phía bên kia, Floyd Mayweather tươi cười bước lên chiếc cân. Trọng lượng của "Độc cô cầu bại" là 67.8 kg

    Mayweather vs McGregor anh 3

  • Chia sẻ về trận so găng chưa từng có trong lịch sử, Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ cổ vũ cho Conor McGregor: "McGregor là Ibrahimovic của võ thuật, còn tôi là McGregor của bóng đá”.

    Mayweather vs McGregor anh 5

     


  • Trận so găng tỷ đô Mayweather vs McGregor độc quyền trên K+

    Sau gần 1 năm trì hoãn, cuối cùng trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor xác nhận sẽ diễn ra vào rạng sáng 27/8 (theo giờ Việt Nam) tại “siêu đấu trường” T-Mobile, Las Vegas, Nevada. Truyền hình số vệ tinh Việt Nam - VSTV (K+) công bố là đơn vị truyền hình duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này.

    Mayweather vs McGregor anh 6

  • Màn thượng đài tại Las Vegas cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử một nhà vô địch UFC thách thức thượng đài với một võ sĩ quyền anh.

    Cả hai võ sĩ sẽ thi đấu dưới luật quyền anh thông thường và không có bất kỳ một ưu tiên nào dành cho McGregor. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện của MMA không được phép sử dụng những cú đá, lên gối, cùi chỏ cũng như các động tác vật đặc trưng của môn võ tự do.

    Ngoài ra, nhà vô địch của UFC bắt buộc phải đeo găng đấm bốc nặng 10 ounce trong suốt 12 hiệp đấu. Nếu phạm luật, số tiền mà McGregor phải nộp phạt có thể lên tới 40 triệu USD.

  • Màn đối mặt giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trong buổi cân thử Mayweather và McGregor đã có buổi cân thử cuối cùng trước khi bước vào trận so găng vào ngày 27/8.
  • Floyd Mayweather: Từ tuổi thơ ngập trong bạo lực đến tay đấm triệu đô

    Không tay đấm nào kiếm được nhiều tiền hơn Floyd Mayweather trong lịch sử làng quyền anh. 21 năm thi đấu chuyên nghiệp mang về cho “Độc cô cầu bại” số tiền tổng cộng là 615 triệu USD.

    Sau trận so găng kỳ lạ với Conor Mcgregor vào hôm chủ nhật tới, võ sĩ người Mỹ hứa hẹn kiếm thêm hàng trăm triệu USD nữa.

    Thành phố Las Vegas giàu có và hoa lệ sẽ là nơi chứng kiến những bước di chuyển cuối cùng của Floyd Mayweather trên võ đài. Đó cũng là địa điểm tay đấm 40 tuổi rong ruổi mỗi cuối tuần để tiêu những khoản tiền lên đến chục nghìn USD.

    Thế nhưng, ít ai biết rằng, từ Las Vegas đi về phía đông hơn 2.500 km, khu ổ chuột Grand Rapids, đầy rẫy bạo lực và súng đạn, mới là nơi nuôi dưỡng tuổi thơ của “Độc cô cầu bại”.

    Floyd Mayweather: Từ tuổi thơ ngập trong bạo lực đến tay đấm triệu đô

    “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather nói về quãng thời gian khi còn là một cậu bé: “Nếu một tuần không nghe thấy tiếng súng, tôi biết có chuyện gì đó lạ lùng xảy ra”.

     

  • Conor McGregor: Chàng Rocky Balboa của đời thực

    “Rocky” là loạt phim quyền anh nổi tiếng nhất trong lịch sử. Đến nay, bộ phim Mỹ đã phát sóng tổng cộng 7 phần và mang về con số doanh thu lên đến 1.4 tỉ USD. Sylvester Stallone, cha đẻ của Rocky Balboa, gửi gắm vào nhân vật này phần nào đó câu chuyện cuộc đời mình.

    Rocky - một cá tính lớn, luôn nỗ lực không ngừng, vượt qua thử thách to lớn và làm nên những điều khó tưởng tượng.

    Với giá trị nhân văn sâu sắc, Rocky Balboa trở thành giấc mơ của hàng nghìn cậu bé Mỹ. Quyền anh có thể thay đổi cuộc đời của bất kỳ ai. Vậy nhưng, phải sau 41 năm kể từ tập phim đầu tiên, Sylvester Stallone mới tìm thấy bóng dáng của một Rocky Balboa trong đời thực. Đó là Conor McGregor như chính ông thừa nhận trên tờ TMZ.

    Conor McGregor: Chàng Rocky Balboa của đời thực

    Trong buổi phỏng vấn trên tờ TMZ, diễn viên Sylvester Stallone, cha đẻ của nhân vật Rocky Balboa, nhìn vào cuộc đời McGregor và nói “Cậu ấy là hiện thân thực sự của Rocky".

     

  • Trước khi trận so găng giữa Mayweather và McGregor diễn ra, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 3 trận đấu "dọn bàn" vô cũng hấp dẫn.

    Mayweather vs McGregor anh 7

     

  • Sự kiện tại Las Vegas hôm nay sẽ mở màn bằng trận đấu giữa Andrew Tabiti (27 tuổi) và Steve Cunningham (41 tuổi).

     

  • Andrew Tabiti sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng. "The Beast" đã có 14 chiến thắng trong sự nghiệp, trong đó có 12 trận kết thúc bằng knock-out. Tay đấm 27 tuổi cho biết anh rất tự hào khi được góp mặt trong sự kiện lớn nhất của đàn anh Floyd Mayweather.

    Mayweather vs McGregor anh 8

     


  • Steve Cunningham năm nay đã 41 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, "USS" đã thi đấu 38 trận, trong đó có 29 trận thắng, 8 trận thua.

  • 3 hiệp đấu đầu tiên trôi qua, Cunningham đang là người nắm thế chủ động. Andrew Tabiti liên tục bị đối thủ dồn về góc võ đài.

    Mayweather vs McGregor anh 9
    Mayweather vs McGregor anh 10

     



  • Floyd Mayweather đã có mặt tại nhà thi đấu T-Mobile.

    Mayweather vs McGregor anh 11

     

  • Andrew Tabiti đánh bại Steve Cunningham

    Sau 10 hiệp đấu đầy căng thẳng, chiến thắng thuộc về Andrew Tabiti. Đây là kết quả khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tay đấm 27 tuổi là người tung ít cú đấm hơn và bị đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Quyết định của tổ trọng tài khiến Steve Cunningham vô cùng sửng sốt. Trước đó anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần để ăn mừng chiến thắng. Điểm số các trọng tài lần lượt là 97-93, 100-90 và 100-90.

     

  • Sức trẻ đã giúp Andrew Tabiti duy trì thành tích bất bại trong sự nghiệp. Tay đấm 27 tuổi có cho mình chiến thắng thứ 15 trong sự nghiệp.

    Mayweather vs McGregor anh 12
    Mayweather vs McGregor anh 13

     

  • Floyd Mayweather tỏ ra vô cùng thoải mái trước trận đấu với "kẻ ngoại đạo" Conor McGregor.

    Mayweather vs McGregor anh 14
    Mayweather vs McGregor anh 15


  • Badou Jack knock-out Nathan Cleverley

    Ở trận đấu thứ 2, Badou Jack knock-out Nathan Cleverly trong trận tranh đai WBA hạng dưới nặng. Badou Jack thi đấu vô cùng tự tin và chỉ cần 5 hiệp đấu để đánh bại tay đấm đến từ xứ Wales. 

    Mayweather vs McGregor anh 16
    Mayweather vs McGregor anh 17
    Mayweather vs McGregor anh 18

     

     



  • Hiệp đấu Badou Jack knock-out nhà vô địch Nathan Cleverly

  • Cận cảnh chiếc đai dành cho người chiến thắng trong trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor. "Money Belt" được tạo bởi 1,5kg vàng và 3.360 viên kim cương.

    Mayweather vs McGregor anh 19

     

     

  • Conor McGregor bảnh bao xuất hiện tại nhà thi đấu T-Mobile. 

    Mayweather vs McGregor anh 20

     

     

  • Gervonta Davis knock-out Francisco Fonseca

    Ở trận đấu thứ 3 của sự kiện chính, Gervonta Davis knock-out Francisco Fonseca ở giây thứ 49 hiệp đấu thứ 8 trận tranh đai IBF hạng dưới nhẹ.

    Mayweather vs McGregor anh 21
    Mayweather vs McGregor anh 22

  • Trong khi Conor Mayweather tích cực khởi động, Floyd Mayweather chỉ ngồi bất động với sự tự tin cao độ.

    Mayweather vs McGregor anh 24
    Mayweather vs McGregor anh 25

  • Ngôi sao bóng rổ LeBron James, huyền thoại Mike Tyson và MC nổi tiếng Steve Harvey có mặt tại nhà thi đấu T-Mobile để chứng kiến màn so găng lịch sử.

    Mayweather vs McGregor anh 26
    Mayweather vs McGregor anh 27
    Mayweather vs McGregor anh 28

     

     

     


  • Ca sĩ Imelda May và Demi Lovato lần lượt hát quốc ca Ireland và Mỹ để chào đón sự xuất hiện của hai võ sĩ.

  • Conor McGregor tự tin bước ra sàn đấu.

    Mayweather vs McGregor anh 29

  • "Độc cô cầu bại", Floyd Mayweather xuất hiện với chiếc mặt nạ màu đen bí ẩn.

    Mayweather vs McGregor anh 30

  • Conor McGregor lạ lẫm trong trang phục của một võ sĩ boxing

    Mayweather vs McGregor anh 31
    Mayweather vs McGregor anh 32

  • Hiệp 1: McGregor là người chủ động tấn công khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên đúng như lời "Gã điên" tuyên bố trước trận. Mayweather vẫn trung thành với lối đánh phòng thủ thường thấy. Một cú móc ngược chính xác từ McGregor. Tay đấm người Ireland là người thi đấu tốt hơn trong hiệp đầu tiên.

    Mayweather vs McGregor anh 33
    Mayweather vs McGregor anh 34

  • Hiệp 2: McGregor đang tấn công khá tốt. Tuy nhiên, "Gã điên" vừa bị trọng tài nhắc nhở vì tung một cú đấm từ phía sau vào gáy của Mayweather. Lại thêm một lần McGregor bị nhắc nhở vì để cùi chỏ quá cao. Có vẻ tay đấm 29 tuổi vẫn chưa quen với việc thi đấu quyền anh.

    Mayweather vs McGregor anh 35

  • Nụ cười của Mayweather khi chứng kiến đối thủ gặp khó khăn khi phải thi đấu theo luật boxing

    Mayweather vs McGregor anh 36

  • Hiệp 3: McGregor bắt đầu hiệp 3 với một chuỗi đòn chính xác. McGregor từ đầu trận sử dụng khá nhiều cú thọc phải. Võ sĩ Ireland vẫn chưa có cơ hội sử dụng cú trái sở trưởng. Mayweather đã chủ động tấn công hơn.

    Mayweather vs McGregor anh 37
    Mayweather vs McGregor anh 38

  • Hiệp 4: Mayweather vẫn đang né đòn khá tốt. "Độc cô cầu bại" vừa có hai cú thọc chính xác liên tiếp. McGregor đang gặp khó khăn trong việc tấn công.

    Mayweather vs McGregor anh 39
    Mayweather vs McGregor anh 40


  • Hiệp 5: Mayweather đang chủ động tiếp cận để tung đòn. "Độc cô cầu bại" chiếm ưu thế với nhiều cú đấm chính xác hơn trong hiệp này. McGregor gần như không có cú đấm chính xác nào. 

  • Hiệp 6: Mayweather đang tăng tốc. Liên tiếp những cú đấm chính xác từ cả hai tay của "Độc cô cầu bại". Khán giả tại nhà thi đấu T-Mobile đang vô cùng phấn khích và hô to "Money" - biệt danh của Mayweather. Khả năng né đòn và phản công của võ sĩ người Mỹ là rất tốt.

    Mayweather vs McGregor anh 41
    Mayweather vs McGregor anh 42

  • Hiệp 7: McGregor cho thấy dấu hiệu bị thấm đòn. Những cú đấm của võ sĩ người Ireland không có được sự chính xác. Hai chuỗi đòn nặng liên tiếp từ Mayweather kết thúc bằng cú móc phải. Một cú thẳng bằng tay phải của "Độc cô cầu bại" khiến đối thủ choáng váng. 

    Mayweather vs McGregor anh 43
    Mayweather vs McGregor anh 44

  • Sự tự tin không phải ai cũng có được của "Độc cô cầu bại" Mayweather

    Mayweather vs McGregor anh 45

     


  • Hiệp 8: McGregor cố gắng ra đòn nhưng không tìm được cằm của "Độc cô cầu bại". Võ sĩ người Ireland đang cố gắng gỡ lại điểm số sau 3 hiệp trước bị dồn ép. Phía bên kia, Mayweather vẫn cho thấy tốc độ rất tốt dù đã bước sang tuổi 40. Một cú móc phải chính xác của Mayweather. 

  • Có thể thấy rõ sự chênh lệch về lực đánh ở những pha ra đòn của Mayweather và McGregor.

    Mayweather vs McGregor anh 46
    Mayweather vs McGregor anh 47

     

  • Hiệp 9: Mayweather đang phòng thủ với hai cánh tay giơ cao và tiếp cận khá tốt. McGregor bắt đầu xuống sức thấy rõ. Lại một chuỗi đòn chính xác nữa của "Độc cô cầu bại". McGregor đang lâm vào tình thế rất khó khăn. Anh buộc phải ôm Mayweather để ngăn sức tấn công của đối thủ. Tiếng chuông hết hiệp vang lên đã giúp "Gã điên" may mắn trụ qua hiệp đấu. Thế trận một chiều dành cho võ sĩ người Mỹ.

    Mayweather vs McGregor anh 48
    Mayweather vs McGregor anh 49

  • Hiệp 10: Trận đấu kết thúc! McGregor chỉ còn biết chống đỡ và trọng tài Robert Byrd buộc phải cho dừng trận đấu. Chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật dành cho "Độc cô cầu bại". Một chiến thắng dễ dàng. Mayweather chính thức vượt qua Rocky Marciano để trở thành tay đấm có chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong lịch sử làng quyền anh.

    Mayweather vs McGregor anh 50
    Mayweather vs McGregor anh 51

     


  • Mayweather hạ McGregor bằng knock-out kỹ thuật

    Trận đấu kết thúc sau 1 phút 05 giây của hiệp 10 với chiến thằng dành cho Floyd Mayweather! Đúng như dự đoán của phần đông, màn so tài tỷ đô là show diễn của riêng "Độc cô cầu bại".

    Mayweather vs McGregor anh 52

  • Khoảnh khắc "Money Man" hạ gục "Notorious"

    Khoảnh khắc Floyd Mayweather hạ K.O Conor McGregor Nhận thấy Conor McGregor không thể ra đòn, trọng tài quyết định cho Floyd Mayweather giành chiến thắng.
  • Phát biểu sau trận đấu, "Độc cô cầu bại" dành lời cảm ơn cho những người hâm mộ. Một lần nữa, Mayweather khẳng định đối đấu với McGregor là lần cuối anh thượng đài. Đây là lần thứ 3, võ sĩ người Mỹ tuyên bố giải nghệ.

  • McGregor cho biết sẽ trở lại UFC. Anh cho rằng trọng tài nên để anh tiếp tục thi đấu. Trái với trước trận, McGregor dành những lời khen cho đối thủ: "Mayweather là đối thủ xuất sắc hơn tôi tưởng rất nhiều. Quá khó khăn cho tôi". 

  • Mayweather được trao chiếc đai đính hơn 3,000 viên kim cương.

    Mayweather vs McGregor anh 53

  • Điểm số cụ thể dành cho 2 võ sĩ

    Mayweather vs McGregor anh 54

Dũng Sĩ - Tiến Thành

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm