Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather thề sẽ cho McGregor giải nghệ trong buổi cân thử cuối cùng

Conor McGregor và Floyd Mayweather tiếp tục có màn đấu khẩu nảy lửa trong buổi cân thử vào tối ngày 25/8.

Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 1
Trước 6,000 khán giả, Floyd Mayweather và Conor McGregor đã có buổi cân thử cuối cùng trước thềm trận so găng diễn ra vào ngày 27/8.
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 2
Trong buổi cân thử, trọng lượng của McGregor là 69.4 kg, vừa đủ với cân nặng cho phép. Tay đấm người Ireland cho biết anh đang ở trạng thái thể lực sung mãn nhất trong sự nghiệp.
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 3
Phía bên kia, Floyd Mayweather tươi cười bước lên chiếc cân. Trọng lượng của "Độc cô cầu bại" là 67.8 kg
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 4
Tận dụng cơ hội này, McGregor đã có những lời lẽ châm chọc tay đấm 40 tuổi: "Hắn ta trông quá nhỏ bé so với tôi. Nhìn người hắn ta kìa, tôi chưa bao giờ thấy hắn ta tệ đến thế. Tôi sẽ dễ dàng chiến thắng".
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 5
Mayweather cười lớn đáp lại: "Trọng lượng không quyết định được điều gì cả. Tôi không lo về cân nặng. Hãy nhớ điều này. Ngày mai không chỉ là lần cuối tôi thượng đài, đó cũng là lần cuối của hắn ta (McGregor)".
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 6
Phát biểu của Mayweather không phải không có cơ sở. Trong quá khứ, "Độc cô cầu bại" từng vô địch thế giới ở hạng 5 hạng cân và chiến thắng trước những tay đấm có lợi thế về chiều cao, sải tay.
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 7
Nếu đánh bại Conor McGregor, Floyd Mayweather sẽ trở thành tay đấm duy nhất trong lịch sử sở hữu thành tích 50 trận toàn thắng.
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 8
Theo ước tính của tờ Boxing Scene, sau trận đấu, McGregor sẽ thu về 100 triệu USD còn Mayweather có thể sở hữu số tiền gấp đôi là 200 triệu USD.
Cang thang trong buoi can thu Mayweather vs McGregor anh 9
Trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile vào lúc 8h ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam).
Màn đối mặt giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trong buổi cân thử Mayweather và McGregor đã có buổi cân thử cuối cùng trước khi bước vào trận so găng vào ngày 27/8.

Conor McGregor: Chàng Rocky Balboa của đời thực

Trong buổi phỏng vấn trên tờ TMZ, diễn viên Sylvester Stallone, cha đẻ của nhân vật Rocky Balboa, nhìn vào cuộc đời McGregor và nói “Cậu ấy là hiện thân thực sự của Rocky".

Tiến Thành (Theo Boxing Scene)

Bạn có thể quan tâm