Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flamingo Hải Tiến đổi mới cách vận hành căn hộ nghỉ dưỡng

Phát triển ứng dụng hỗ trợ nhà đầu tư tự quản lý và tối đa hóa lợi nhuận, Flamingo mở ra cách vận hành mới cho căn hộ nghỉ dưỡng - ABTel, thuộc dự án Flamingo Hải Tiến (Thanh Hóa).

Khác với dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng truyền thống - khách hàng nhận cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư; chủ sở hữu ABTel được trao quyền chủ động trong quản lý và vận hành sản phẩm qua ứng dụng (app), chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Vận hành chủ động

Flamingo anh 1

Từ tầng 3 đến tầng 17 của Ibiza Party Resort là các căn AbTel cho phép nhà đầu tư tự vận hành.

Để giúp chủ sở hữu ABTel tự vận hành, Flamingo phát triển ứng dụng hỗ trợ nhà đầu tư chủ động đăng sản phẩm cho thuê, tương tác với khách hàng, tùy chọn dịch vụ cộng thêm, nhận booking, quản lý check-in, check-out… và cả quyết định giá cho thuê trên giá nền chủ đầu tư quy định.

Với ứng dụng này, nhà đầu tư có thể sử dụng, khai thác và quản lý thông tin ABTel tốt hơn, hiệu quả hơn từ lịch sử khai thác, doanh thu, các dịch vụ cộng thêm hiệu quả, đến lưu lượng khách hàng, thời gian khai thác dịch vụ tối ưu… Từ đó, kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Qua ứng dụng, lợi nhuận và mức chia sẻ lợi nhuận sẽ hiển thị rõ ràng, tránh việc lãng phí thời gian, nhân lực trong hạch toán, kiểm toán và tính minh bạch tối ưu hơn so với cách thức vận hành căn hộ nghỉ dưỡng truyền thống.

Nền tảng ứng dụng Flamingo triển khai có tính năng tương tự các trang thương mại du lịch quen thuộc. Tuy nhiên, nhà đầu tư có thể chủ động đăng sản phẩm cho thuê với chi phí hấp dẫn. Điểm nhấn khác biệt trên nền tảng này là tính sở hữu của sản phẩm, nhà đầu tư có thể tự vận hành, uỷ thác hay nhận uỷ thác từ nhiều chủ sở hữu khác với tính năng chia sẻ lợi nhuận.

Flamingo anh 2

Sở hữu vị thế 3 mặt giáp biển, các căn hộ tại Ibiza Party Resort đều có tầm nhìn hướng biển.

Để tối ưu hoá lợi nhuận cho phương thức vận hành trên, Flamingo cam kết hỗ trợ chủ sở hữu trong công tác quản lý. Theo đó, chủ đầu tư sẽ quảng bá truyền thông thị trường về thiên đường giải trí Thanh Hoá cùng tiện nghi khi lưu trú tại ABTel của toà tháp Ibiza Party Resort, đảm bảo thu hút lượng du khách lớn đến lưu trú và nghỉ dưỡng nhằm tăng doanh thu.

Flamingo cũng sẽ hỗ trợ chủ sở hữu trong các các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đưa đón khách tại sân bay, các dịch vụ tham quan du lịch, quản gia riêng… để nhà đầu tư khai thác kinh doanh tốt nhất.

Tối đa hoá lợi nhuận

Sở hữu lối đi riêng, ABTel không chỉ là kênh đầu tư đơn thuần mà còn hướng khách hàng đến phương thức kinh doanh hiệu quả, an toàn khi có sự đồng hành của chủ đầu tư. Với cách kinh doanh này, nhà đầu tư có thể tối đa hoá lợi nhuận khi kiểm soát được chi phí, nhận hỗ trợ toàn diện từ Flamingo và được kinh doanh trên nền tảng uy tín chủ đầu tư, khai thác lượng khách lớn hiện có của tập đoàn.

Hành trình hơn 2 thập niên tiên phong khai phá những vùng đất ngủ quên, Flamingo Holdings Group đã kiến tạo nhiều dự án ấn tượng như Flamingo Cát Bà, Flamingo Đại Lải... Đây là những khu nghỉ dưỡng nổi bật tại khu vực, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất nơi Flamingo đặt chân và mang đến lợi nhuận ổn định, bền vững cho khách hàng.

Flamingo Hải Tiến kỳ vọng đưa khu vực này sánh ngang Sầm Sơn và trở thành “thiên đường giải trí” về đêm nổi bật Thanh Hoá khi sở hữu loạt tiện ích giải trí thời thượng, được ưa chuộng trên thế giới.

Flamingo anh 3

Trung tâm khoáng nóng bên trong tháp Ibiza Party Resort.

Dòng sản phẩm ABTel tại Ibiza Party Resort của dự án Flamingo Hải Tiến thừa hưởng hệ tiện ích cao cấp của dự án. Theo đó, chủ sở hữu có cơ hội tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã của sa mạc Savan với công nghệ thực tế ảo Hologram 7D; vui chơi tại “thiên đường tiệc tùng” cùng hệ thống hàng trăm nhà hàng, bar, pool bar; chiêm ngưỡng những show trình diễn mãn nhãn mang tầm quốc tế hay làm mới lại bản thân với tổ hợp trị liệu, spa và thải độc với trung tâm khoáng nóng (Onsen). Những tổ hợp tiện ích hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm khi đưa vào vận hành.

Với các lợi thế riêng, Flamingo Hải Tiến nói chung và dòng sản phẩm ABTel nói riêng cho thấy vị thế tiên phong của Flamingo Holdings Group trên hành trình xây dựng những khu du lịch sinh thái độc đáo, khác biệt và mở ra phương thức vận hành mới cho dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm