Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari lấy chỗ ở của thân nhân hành khách máy bay mất tích

Đổ bộ xuống Kuala Lumpur nhằm chuẩn bị cho Malaysian GP, đội đua nước Ý đã vô tình buộc thân nhân của các hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích phải dọn đến nơi ở mới.

Trước khi có sự xuất hiện của đội đua Ferrari, khách sạn Cyber View Resort & Spa là nơi chính phủ Malaysia sử dụng để đón tiếp thân nhân của các hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích hôm 08/03.

Kẻ giả mạo trên máy bay Malaysia mất tích giống Balotelli

Cục trưởng Cục Hàng không Dân dụng Malaysia cho biết, một trong hai hành khách dùng hộ chiếu giả trên máy bay bị mất tích có ngoại hình giống hệt Balotelli.

Tuy nhiên, do chặng đua tại Sepang bắt đầu khởi tranh vào thứ 6 tới nên khu nghỉ dưỡng cao cấp này sẽ được trưng dụng làm nơi đóng quân cho đội đua đến từ xứ sở mì ống. Điều này cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ thân nhân của các hành khách người Trung Quốc mất tích đang lưu trú tại đây sẽ buộc phải di dời sang một khách sạn khác.

Thân nhân của các hành khách trên chuyến bay MH730 mất tích trên đường rời khách sạn. Ảnh: theage.drive.com

Mặc dù phía Ferrari vẫn chưa hề có bất kỳ bình luận nào về sự kiện này song ông trùm của làng đua F1, Bernie Ecclestone đã lên tiếng thừa nhận thông tin trên. “Tôi cảm thấy vô cùng áy náy và muốn gửi lời xin lỗi đến thân nhân của những hành khách bị mất tích. Tuy nhiên, đây đơn thuần là khách sạn mà chúng tôi đã đặt phòng từ trước”.

Trong khi Bộ trưởng giao thông vận tải Malaysia, Hishammuddin Hussein cũng khẳng định, các vị khách đến từ Trung Quốc đã được thu xếp ổn thỏa chỗ ở mới. “Toàn bộ thân nhân của các hành khách mất tích đều đã được chúng tôi di chuyển sang lưu trú tại một khách sạn khác bởi nơi đây sẽ được sử dụng cho cuộc đua F1 sắp tới”.

Bên cạnh đó, một trung tâm báo chí mới lớn hơn cũng đã được chính quyền thành phố Kuala Lumpur thành lập tại khu tổ hợp thương mại sầm uất Putra nhằm truyền tải thông tin nhanh và chính xác nhất về chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích.

Đội đua Ferrari cảm thấy áy náy vì đã lấy chỗ của những người thân vụ máy bay mất tích.

Malaysian GP là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất trong năm tại Malaysia. Ước tính sẽ có khoảng 30.000 người, bao gồm các đội đua, thành viên ban tổ chức, nhà tài trợ, các hãng truyền thông và người hâm mộ trên khắp thế giới đổ bộ xuống Kuala Lumpur trong dịp này.

Chặng đua thử và phân hạng sẽ diễn ra từ 9h00 ngày 28/03 đến 15h00 ngày 29/03. Trong khi chặng đua chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 15h00 ngày chủ nhật (30/03).

Trở lại với diễn biến máy bay MH370 mất tích, tối qua, Thủ tướng Malaysia chính thức thông báo với thân nhân của các hành khách trên chuyến bay xấu số rằng phi cơ lao xuống biển và không ai sống sót. 

Tiếp viên trưởng máy bay mất tích là fan Liverpool

Con gái của Andrew Nari, tiếp viên trưởng trên chiếc máy bay Malaysia mất tích, gửi lời nhắn nhủ xúc động tới bố sau đại thắng trên sân M.U của Liverpool.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm