Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari đánh dấu chặng đua F1 thứ 1.000 với Hublot phiên bản đặc biệt

Thương hiệu đồng hồ Hublot và Scuderia Ferrari đã đánh dấu cột mốc 1.000 chặng đua bằng việc ra mắt bộ đôi Big Bang Ferrari 1000 GP.

Năm nay, giải đấu Formula 1 World Championship kỷ niệm 70 năm thành lập. Đội đua Scuderia Ferrari đã hoàn tất chặng đua thứ 1.000 ngay trên quê nhà với đường đua tại Mugello, Italy.

Hublot đã ra mắt mẫu đồng hồ Big Bang Ferrari 1000 GP để đánh dấu cột mốc lịch sử này, đồng thời tôn vinh Scuderia Ferrari, đội duy nhất tham gia mọi cuộc đua của giải vô địch thế giới F1 từ khi giải này được thành lập vào năm 1950 cho đến nay.

Hublot anh 1

Scuderia Ferrari đã hoàn tất 1.000 chặng đua.

Ông Ricardo Guadalupe - CEO Hublot - chia sẻ: "Từ năm 2011, Hublot đã xây dựng mối quan hệ mật thiết với Scuderia Ferrari, đội đua vĩ đại trong lịch sử thể thao môtô. Hublot luôn đồng hành cùng Ferrari và chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện lịch sử này. 2020 cũng là năm Hublot kỷ niệm hành trình 40 năm phát triển của thương hiệu".

“Scuderia Ferrari kỷ niệm lần tham gia giải đua F1 thứ 1.000 tại đường đua Muggello. Cột mốc quan trọng này diễn ra tại một đường đua ở Italy khiến sự kiện trở nên đặc biệt hơn nữa. Chúng tôi vui mừng chia sẻ điều này cùng các đối tác và bạn bè từ Hublot, với sự ra mắt của Big Bang Ferrari 1000 GP “ - ông Mattia Binotto, đội trưởng Scuderia Ferrari, nhấn mạnh.

Với triết lý “The Art of Fusion - Nghệ thuật của sự kết hợp”, Hublot đã cho ra mắt mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Ferrari 1000 GP. Đây là sự tổng hòa của việc tôn vinh lịch sử huy hoàng và vai trò của hãng xe danh tiếng trong việc dẫn đầu những tiến bộ công nghệ của Scuderia Ferrari.

Big Bang Ferrari 1000 GP có hai phiên bản giới hạn, mỗi bản gồm 20 chiếc. "20-20" cũng tượng trưng cho năm Scuderia Ferrari kỷ niệm chặng đua thứ 1.000.

Hublot anh 2

Bộ đôi Hublot Big Bang Ferrari 1000 GP kỉ niệm chặng đua F1 thứ 1.000 của Scuderia Ferrari.

Trong đó, phiên bản đầu tiên được thiết kế nhằm tôn vinh “chú ngựa chồm” huyền thoại - biểu tượng cho di sản của Ferrari. Thiết kế của Big Bang Ferrari vẫn được giữ nguyên, nổi bật với bộ vỏ 45 mm được chế tác từ vàng trắng đánh bóng, khắc dòng chữ “Limited Edition x/20” ở mặt sau.

Đi cùng với phiên bản này là hai chiếc dây đeo có thể thay thế nhờ hệ thống One Click độc quyền của Hublot. Trong đó, một dây sử dụng da Pecari - loại da trước đây thường dùng làm găng cho các tay đua - với đường khâu trên cùng màu trắng, lót bằng cao su đen để tăng độ chắc chắn và thoải mái. Chiếc dây thứ hai được làm từ da Schedoni đen, có vân nổi, đường khâu bên trên màu đen và lớp trong bằng cao su.

Hublot anh 3

Hublot Big Bang Ferrari 1000 GP White Gold.

Phiên bản thứ hai đươc sáng tạo với cảm hứng từ hiện tại và tương lai của Scuderia Ferrari. Điều đó được thể hiện qua việc sử dụng chất liệu carbon ceramic cho bộ vỏ 45 mm của chiếc đồng hồ. Sở hữu nhiều ưu điểm như siêu cứng, siêu bền, carbon ceramic là chất liệu tạo nên những chiếc đĩa phanh xe đua. Công nghệ tiên tiến này là thành quả hợp tác giữa Hublot và Scuderia Ferrari. Hublot trang bị cho phiên bản này một dây đeo dệt từ vải SuperFabric và một dây đeo thứ hai từ da Schedoni đen dập nổi.

Hublot anh 4

Hublot Big Bang Ferrari 1000 GP Ceramic Carbon.

Cả hai thiết kế đều được trang bị bộ máy Hublot Unico Manufacture tích hợp bộ bấm giờ Chronograph flyback, đem lại khả năng dự trữ năng lượng đến 72 giờ. Hublot cũng cho người đeo chiêm ngưỡng bộ chuyển động này qua mặt kính pha lê ở phía sau, nơi có logo “1000 GP” của phiên bản đặc biệt này.

Hublot anh 5

Tay đua Charles Leclerc đeo chiếc Big Bang Ferrari 1000 GP Ceramic Carbon trước cuộc đua thứ 1.000 của Scuderia Ferrari tại Mugello.

Không chỉ vậy, Hublot và Scuderia Ferrari còn biến mỗi chiếc đồng hồ thực sự đặc biệt với phụ kiện, quà tặng đi kèm. Chủ nhân mỗi chiếc Big Bang Ferrari 1000 GP sẽ nhận được một hộp đựng với rotor quay (một thiết bị cơ khí giúp lên cót cho đồng hồ), một đôi găng tay đua Ferrari với chữ ký của Charles Leclerc hoặc Sebastian Vettel.

Những người sở hữu bộ đôi thiết kế này sẽ nhận được một hộp trưng bày đặc biệt với động cơ quay đôi, hai túi nhỏ dùng để mang đi du lịch, cùng đôi găng tay lái xe có chữ ký của cả hai tay đua.

Hệ thống Hublot Việt Nam

Hublot Boutique Hà Nội: Sofitel Metropole Hanoi - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại: (+84)2439329222.

Hublot Boutique TP.HCM chi nhánh 1: Union Square - 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM; điện thoại: (+84)2836363276.

Hublot Boutique TP.HCM chi nhánh 2: L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM; điện thoại: (+84)935105678.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm