Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hublot trở thành đối tác của Premier League

Tình yêu bóng đá của Hublot một lần nữa được khẳng định khi thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này trở thành nhà bảo trợ thời gian cho Premier League từ mùa giải 2020/2021.

Với hàng tỷ tín đồ túc cầu khắp thế giới, hình ảnh Hublot không còn xa lạ khi xuất hiện trên bảng điện tử thay người từ những giải đấu cấp câu lạc bộ như Europa League, Champions League cho đến Euro Cup hay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup. Trong khoảng 10 năm qua, thương hiệu đồng hồ xa xỉ từ Thụy Sĩ đã luôn đồng hành và thể hiện tình yêu mãnh liệt với môn thể thao vua.

Chính vì thế, Hublot đã trở thành đối tác cho giải đấu hấp dẫn Premier League, nơi quy tụ những cầu thủ xuất sắc, những huấn luyện viên vĩ đại và được dõi theo bởi hàng tỷ fan từ khắp mọi nơi.

Giải đấu gồm 20 đội bóng, được phát sóng cho hơn 880 triệu gia đình tại 188/193 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo nghiên cứu của Nielsen Sports, Premier League có lượng khán giả theo dõi trên toàn cầu đạt 3,2 tỷ người. Khi Hublot đã là một phần của World Cup hay Champions Leagues, còn sự lựa chọn nào tốt hơn Premier League để chứng minh khát khao với trái bóng tròn?

Hublot anh 1

Hình ảnh Hublot tại FIFA World Cup 2018.

Mối lương duyên của Hublot và bóng đá bắt đầu từ năm 2006, khi hãng hợp tác với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Từ đó đến nay, thương hiệu đã xây dựng được hình ảnh gắn liền với môn thể thao vua, đồng hành với những giải đấu hàng đầu. Mối quan hệ hợp tác của Hublot trải dài từ cấp đội tuyển quốc gia đến những câu lạc bộ danh tiếng, huấn luyện viên và cầu thủ huyền thoại.

Đó là một danh sách ấn tượng với những cái tên như FIFA World Cup, UEFA Euro (nam/nữ), UEFA Champions League (nam/nữ) và Europa League, các câu lạc bộ như Chelsea FC, Juventus FC, SL Benfica, AFC Ajax, cùng các huyền thoại Pelé, Maradona, Didier Deschamps, José Mourinho, tài năng trẻ Kylian Mbappé và Alex Morgan.

Hublot anh 2

Hublot là bạn đồng hành của huyền thoại Péle và tài năng trẻ Kylian Mbappé.

Hublot không những là một trong những thương hiệu xa xỉ đầu tiên đầu tư vào bóng đá qua việc hợp tác với đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ vào năm 2006, mà còn là một trong những công ty có danh mục đầu tư lớn nhất về mảng thể thao trên thế giới.

Richardo Guadalupe, CEO của Hublot, chia sẻ: "Việc trở thành đối tác chính thức với Premier League là một niềm tự hào đối với chúng tôi. Đây là cột mốc đặc biệt quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu. Thương hiệu luôn thể hiện đam mê to lớn với bóng đá, tạo ra nhiều giá trị tuyệt vời cho những giải đấu, câu lạc bộ và cá nhân đang làm việc cùng. Chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác này, xây dựng mối quan hệ cả trong và ngoài sân cỏ. Hublot yêu bóng đá và đây là minh chứng cho điều này".

Richard Masters, Giám đốc điều hành Premier League, bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Hublot trên cương vị nhà tài trợ chính thức của giải đấu. Hublot là thương hiệu giàu kinh nghiệm trong thể thao, đặc biệt là bóng đá, và nổi tiếng đi đầu trong việc đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên phong. Chúng tôi rất nóng lòng được hợp tác và phát triển mạnh mẽ mối quan hệ đối tác giữa 2 bên, để mang lại những trận cầu thú vị và những hoạt động kỹ thuật số đặc biệt dành cho fan hâm mộ toàn thế giới".

Với tư cách là nhà bảo trợ chính thức, hình ảnh của Hublot sẽ tiếp tục được thể hiện tại các bảng tính giờ thi đấu trên sân cũng như trên TV. Hàng tỷ tín đồ theo dõi Premier League mỗi cuối tuần sẽ thấy logo của thương hiệu trên ô hiển thị giờ và tỷ số.

Tất nhiên, những chiếc bảng thay người với hình dáng của mẫu Big Bang quen thuộc sẽ là một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu. Sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu với nền tảng đồng hồ digital trong nhiều năm qua cũng sẽ hữu ích cho các trọng tài, khi họ được trang bị những mẫu đồng hồ Big Bang thông minh, giúp điều khiển trận đấu dễ dàng và chính xác hơn.

Hublot Boutique Hà Nội: Sofitel Metropole Hanoi - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; SĐT: (+84)2439329222.

Hublot Boutique TP.HCM chi nhánh 1: Union Square - 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM; SĐT: (+84)2836363276.

Hublot Boutique TP.HCM chi nhánh 2: L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM; SĐT: (+84)935105678.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm