Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand: 'Bruno sẽ không nhường đá phạt cho Ronaldo'

Rio Ferdinand cho rằng Bruno Fernandes sẽ chỉ nhường quyền sút penalty cho Cristiano Ronaldo.

"Tôi nghĩ Bruno sẽ nhường các quả phạt đền cho Ronaldo, nhưng không bỏ qua những tình huống phạt trực tiếp hoặc phạt góc. Tôi nghĩ Bruno vẫn sẽ thực hiện các quả phạt xung quanh vùng cấm. Cậu ấy cần chúng để tiếp tục có những thống kê ấn tượng", Goal dẫn lời Ferdinand.

Huyền thoại MU nói thêm: "Ronaldo sẽ đảm nhận các quả phạt đền. Các cầu thủ sẽ đồng tình với chuyện này nhưng khi MU được hưởng phạt trực tiếp, Bruno sẽ là người thực hiện".

ronaldo anh 1

Ronaldo từng ghi nhiều siêu phẩm cho MU từ chấm đá phạt trực tiếp. Ảnh: Getty.

Nếu Bruno không nhường quyền đá phạt trực tiếp cho Ronaldo, đó cũng là điều dễ hiểu. Nhiều năm qua, những pha knuckle-ball mang thương hiệu CR7 không còn phát huy hiệu quả. Trong màu áo Juventus, anh thực hiện 72 cú sút phạt nhưng chỉ một lần ghi bàn.

Chiều 31/8 (giờ Hà Nội), Juventus lần đầu lên tiếng về thương vụ bán Ronaldo cho MU.

"Ngày 10/7/2018, hai biểu tượng của bóng đá thế giới và châu Âu hội ngộ. Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ của Juventus. Sau 3 năm với 133 lần ra sân, 101 bàn thắng và 5 danh hiệu, hành trình này khép lại. Ronaldo và Juventus đã chia tay để đi theo những con đường riêng", đội bóng thành Turin chia sẻ.

Từ khi đến Serie A, không cầu thủ nào có thành tích ghi bàn nhiều hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha (81 bàn). "Ronaldo là cầu thủ đầu tiên giành giải Vua phá lưới ở 3 giải đấu hàng đầu gồm Serie A, Premier League và La Liga", trang chủ Juventus nhấn mạnh.

Ronaldo rời đi và mang về cho Juventus khoảng 23 triệu euro (phí chuyển nhượng kèm phụ phí). Anh đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha và dự kiến trở lại Premier League vào ngày 11/9, khi Man Utd tiếp đón Newcastle ở vòng 4.

Ronaldo sắp có 3 trận để phá kỷ lục ghi bàn thế giới Tân binh của Man United có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng những chân sút ghi nhiều bàn nhất cấp quốc tế khi đang hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha trước vòng loại World Cup.

MU trả phí chuyển nhượng của Ronaldo cho Juve trong 5 năm

Manchester United không mất ngay lập tức quá nhiều tiền để đưa Cristiano Ronaldo về lại Old Trafford.

Juventus lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Ronaldo

Juventus gửi tâm thư cảm ơn đóng góp của Cristiano Ronaldo trong hơn 3 mùa giải tại Allianz Stadium.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm