Sự hoài cổ tồi tệ ở Quả cầu Vàng
Tinh thần hoài cổ bao trùm thời trang thảm đỏ tại lễ trao giải Quả cầu Vàng 2025, khiến công chúng không khỏi nhàm chán, theo The New York Times.
925 kết quả phù hợp
Sự hoài cổ tồi tệ ở Quả cầu Vàng
Tinh thần hoài cổ bao trùm thời trang thảm đỏ tại lễ trao giải Quả cầu Vàng 2025, khiến công chúng không khỏi nhàm chán, theo The New York Times.
Tặng sếp đồng hồ, vợt pickleball thay giỏ quà Tết truyền thống
Quà Tết có thể thay lời cảm ơn chân thành tới cấp trên sau một năm đồng hành. Người tặng có thể chọn những món quà “bắt trend” mà vẫn thiết thực như vợt pickleball, đồng hồ.
Chân dung vợ sắp cưới hơn 1 tuổi của MrBeast
Mối tình gần 2 năm của MrBeast khép lại bằng màn cầu hôn lãng mạn dịp Giáng sinh. Thông tin công bố đầu năm mới khiến công chúng tò mò về vị hôn thê Thea Booysen.
Cô gái TP.HCM diện áo dài, chơi DJ trước cổng chợ Bến Thành
Sáng 1/1, cổng chợ Bến Thành (quận 1) xuất hiện một cô gái chơi nhạc DJ, thu hút sự quan tâm của du khách thập phương.
Đồ tập pickleball, cầu lông bị chỉ trích quanh năm
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Người phụ nữ đứng sau 'giải Oscar đồng hồ'
Bà Carine Maillard (Thụy Sĩ) đã biến Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) từ một sáng kiến thành giải thưởng tầm cỡ thế giới - được mệnh danh là “giải Oscar” của ngành đồng hồ.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Xe điện Tesla thành 'phụ kiện' của Mỹ Tâm, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Cách giúp Song Hye Kyo kiếm thêm hàng triệu USD
Song Hye Kyo gặp thuận lợi khi kinh doanh bất động sản. Một tòa nhà của cô hiện tăng 4,5 triệu USD so với giá mua hồi năm 2021.
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.