Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini thừa nhận đã khóc khi M.U sa thải David Moyes

Tiền vệ người Bỉ xem David Moyes như là người cha thứ hai sau những gì ông thầy người Scotland giúp anh ở Everton và mùa đầu tiên tại M.U.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.

Hơn một năm sau khi David Moyes rời M.U, tiền vệ Marouane Fellaini mới tiết lộ về tình cảm giữa anh và người thầy cũ. Chia sẻ trên tạp chí So Foot, ngôi sao người Bỉ thừa nhận anh khóc rất nhiều khi đội chủ sân Old Trafford quyết định sa thải chiến lược gia người Scotland.

Fellaini từng có 6 năm làm việc với HLV David Moyes. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi rất buồn khi David ra đi. Các phương tiện truyền thông đều đưa tin ông ấy sẽ rời M.U sau trận thua Everton. Không rõ đó có phải sự thật hay không, nhưng hôm sau đến sân tập, tôi thấy ông ấy không mặc bộ đồ thể thao như thường ngày, mà mặc bộ vest. Tôi thầm nghĩ: Mọi chuyện đã kết thúc”, Fellaini chia sẻ.

Ngôi sao người Bỉ kể tiếp. Sau bữa ăn, anh được HLV David Moyes gọi tới văn phòng và kể mọi chuyện. Khi đó Fellaini đã khóc. Tiền vệ 27 tuổi cho rằng đó là chuyện bình thường, bởi anh cũng là một con người và từng có 6 năm làm việc với nhà cầm quân 52 tuổi. Theo cựu sao Everton, David Moyes như là người cha thứ hai của anh.

Trước khi gia nhập M.U hè 2013, Fellaini có 5 năm làm việc cùng David Moyes trong màu áo Everton. Chiến lược gia người Scotland cũng là người có công lớn đưa ngôi sao sinh năm 1987 tới M.U. Tuy nhiên, trong năm đầu tiên tại Old Trafford, Fellaini gây thất vọng lớn. Anh không ghi bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League.

Ngôi sao người Bỉ chơi rất thăng hoa ở giai đoạn lượt về mùa này. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi HLV Louis Van Gaal dẫn dắt “bầy Quỷ đỏ”, Fellaini dần tìm lại phong độ như hồi thi đấu tại Goodison Park. Tính đến thời điểm hiện tại, anh ghi 5 bàn trong 24 trận tại Premier League, góp phần không nhỏ vào vị trí thứ 4 của M.U sau 35 vòng đấu.

“Mùa đầu tiên ở M.U, toàn đội chơi không tốt và tôi bị xem là vật tế thần. Tất cả mọi lỗi lầm đều do Fellaini gây ra. Nếu cứ để ý đến những lời chỉ trích, bạn sẽ không gượng dậy nổi. Mọi thứ càng khó khăn khi Van Gaal đến. Tuy nhiên, tôi tự nhủ mình chẳng còn gì để mất sau mùa đầu gây thất vọng”, cựu cầu thủ Everton tâm sự.

Điểm tin: M.U có tân binh đầu tiên

Messi thừa nhận Barca may mắn, Van der Sar tin tưởng HLV Van Gaal thành công ở M.U, Jose Mourinho muốn đưa Benteke về Chelsea là những tin chính ngày 7/5/2015.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm