Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini phủ nhận phát biểu Di Maria đến PSG

Tiền vệ người Bỉ khẳng định chương trình Telefoot của Pháp đã trích dẫn sai thông tin khi nói về Di Maria. Trên trang cá nhân Twitter, anh cho biết không khuyên đồng đội rời M.U.

Sau khi phỏng vấn Fellaini với nội dung hỏi về tương lai của Di Maria, chương trình Telefoot TF1 của Pháp trích dẫn lời phát biểu tuyển thủ người Bỉ trên trang cá nhân Twitter: “Angel di Maria sẽ là hợp đồng tốt cho PSG. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Tiền vệ Fellaini đính chính thông tin trích dẫn sai của Telefoot trên trang cá nhân. Anh khẳng định muốn Di Maria ở lại M.U.

Tuy nhiên, Fellaini nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Tiền vệ người Bỉ khẳng định Telefoot TF1 đã trích dẫn sai. Trên trang cá nhân Twitter, anh đính chính lại phát biểu của mình: “Di Maria sẽ là chữ ký chất lượng cho bất cứ đội bóng nào. Cậu ấy là cầu thủ lớn. Nếu là Di Maria, tôi sẽ ở lại M.U”.

Tương lai của Angel di Maria trong màu áo đội chủ sân Old Trafford là chủ đề nhận được sự quan tâm của giới truyền thông thời gian gần đây. Sau mùa giải thi đấu không thành công như mong đợi, tiền vệ người Argentina chịu áp lực lớn, bởi anh có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh với trị giá 59,7 triệu bảng.

Sau khi khởi đầu tốt với 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 10 trận đầu ở M.U, Di Maria gây thất vọng ở giải đoạn nửa sau mùa giải do dính chấn thương và gặp rắc rối với các vấn đề cá nhân. Anh không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal cuối mùa vừa qua.

Tuy nhiên, Paul Scholes cho rằng, Di Maria nên được trao thêm cơ hội. Cựu tiền vệ của M.U tin tưởng cầu thủ có mức phí kỷ lục của bóng đá Anh sẽ khẳng định được khả năng sau mùa giải quen với môi trường bóng đá tốc độ ở Premier League.

Tương lai của Di Maria và Van Persie ở M.U: Kẻ ở người đi

HLV Van Gaal sẽ có mùa hè bận rộn trước vấn đề nhân sự của M.U. Không dễ quyết định bán hay tiếp tục sử dụng những ngôi sao như tiền vệ Di Maria, chân sút Van Persie.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm