Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini được Napoli theo đuổi là nhờ mái tóc

Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentis cho biết ông ngưỡng mộ mái tóc của tiền vệ Marouane Fellaini nên muốn đưa ngôi sao này về khoác áo đội bóng miền Nam Italy.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Aurelio De Laurentis của Napoli khiến tất cả phải bật cười khi cho biết ông muốn chiêu mộ Fellaini vì quá ấn tượng với mái tóc xù của ngôi sao này. Người đứng đầu San Paolo cho rằng nếu ngôi sao người Bỉ thi đấu bên cạnh cầu thủ đầu trọc Gokhan Inler thì tuyến giữa của Napoli sẽ rất ấn tượng.

Bản hợp đồng hớ Fellaini sắp khăn gói rời M.U

Nhiều khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ chia tay M.U để gia nhập Napoli trong ít ngày tới.

“Họ (Fellaini và Inler) sẽ tạo thành một cặp tiền vệ rất đẹp. Nếu hai người chơi cạnh nhau, họ sẽ chẳng khác nào cái bờm sư tử. 3 năm trước, khi ra mắt Inler, tôi đã để cậu ấy đeo chiếc mặt nạ của một con sư tử”, De Laurentis hóm hỉnh nói.

Fellaini mới cắt bỏ mái tóc xù sau World Cup 2014 để tìm vận may. Ảnh: Daily Mail.

De Laurentis là một nhà làm phim gạo cội nên ông thường có những liên tưởng hết sức thú vị. Thực tế, người đứng đầu Napoli không phải vì mái tóc mà chiêu mộ Fellaini. Bởi lẽ sau khi trở về từ World Cup 2014, Fellaini đã quyết định cắt phăng mái tóc xù đã trở thành thương hiệu của mình.

Theo đánh giá của Chủ tịch De Laurentis, Fellaini là một cầu thủ tài năng nhưng bị đặt nhầm chỗ. Ngôi sao này có thể chơi tệ tại Old Trafford, nhưng nếu chuyển đến chơi bóng tại San Paolo, anh hoàn toàn có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như hồi khoác áo Everton.

Những ngày qua, báo chí Italy đưa tin Napoli đang dùng cầu thủ chạy cánh Dries Mertens như là một phần cuộc trao đổi, nhằm thuyết phục M.U nhượng lại Fellaini. Ngoài đội bóng thành Naples, một CLB áo xanh khác tại Serie A là Lazio cũng liên hệ với đội chủ sân Old Trafford để mua lại “Đầu xù”.

Inler ra mắt Napoli với chiếc mặt nạ đầu sư tử bên cạnh Chủ tịch De Laurentis. Ảnh: Highlightsseriea.
Gia nhập M.U với giá 27,5 triệu bảng, Fellaini nhận được rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi lại không thể hiện được nhiều. Anh thi đấu 21 trận cho Quỷ đỏ mùa trước nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng. Tương lai của cựu sao Everton tại Old Trafford càng trở nên mịt mù khi tân HLV Van Gaal chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm