Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản hợp đồng hớ Fellaini sắp khăn gói rời M.U

Nhiều khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ chia tay M.U để gia nhập Napoli trong ít ngày tới.

Theo Daily Mail, Marouane Fellaini đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện của Napoli trong những ngày gần đây. Cho dù người đại diện của “Đầu xù” lên tiếng phủ nhận thông tin thân chủ của ông giao tiếp với Giám đốc kỹ thuật Riccardo Bigon của Napoli tại khách sạn Sheraton Hotel ở sân bay Brussels, song khả năng Fellaini gia nhập CLB Serie A vẫn rất cao.

Cầu thủ M.U choáng trước yêu cầu của Van Gaal

Không phải ra sân thi đấu trong trận giao hữu với Roma, bốn cầu thủ M.U buộc phải đến phòng gym tập thể lực theo chỉ đạo của HLV Louis van Gaal.

Giới truyền thông tại Anh cho rằng Fellaini chắc chắn nhận thức rõ được tương lai của mình tại Old Trafford. Cách đây không lâu, tân HLV Louis Van Gaal từng tuyên bố Fellaini không phải là cầu thủ của M.U mùa tới. Trong khi đó, HLV Rafael Benitez tin sẽ giúp ngôi sao người Bỉ tìm lại phong độ đỉnh cao như hồi khoác áo Everton.

Fellaini và Januzaj đã có mặt tại M.U. Tuy nhiên, trong ít ngày tới nhiều khả năng
Fellaini và Januzaj đã có mặt tại M.U. Tuy nhiên, trong ít ngày tới nhiều khả năng "Đầu xù" sẽ chia tay đàn em đồng hương để tới Serie A thi đấu. Ảnh: Daily Mail.

Hiện M.U muốn bán đứt Fellaini trong khi Napoli chỉ có ý định mượn tiền vệ 26 tuổi. Theo một số nguồn tin, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sẵn sàng cho Napoli mượn bản hợp đồng hớ 27,5 triệu bảng nếu như CLB áo xanh thành Rome chịu trả đầy đủ mức lương 100.000 bảng/tuần mà “Đầu xù” đang nhận được tại Old Trafford.

Hôm qua (28/7), Fellaini và người đàn em đồng hương Adnan Januzaj chính thức trở lại M.U sau kỳ nghỉ ngắn ngày. Bộ đôi này trở lại tập luyện muộn hơn so với các đồng đội khác là vì họ được phép kéo dài thời gian nghỉ hè sau khi cùng tuyển Bỉ tranh tài tại World Cup. Cả hai sẽ tiến hành kiểm tra thể lực trước khi có những buổi tập đầu tiên tại Carrington.

Cũng vì tập trung muộn nên Fellaini và Januzaj không có tên trong chuyến du đấu trên đất Mỹ của M.U. Sau hai trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, Quỷ đỏ toàn thắng trước LA Galaxy (7-0) và AS Roma (3-2). Vào 6h sáng mai (30/7 – giờ Hà Nội), đội quân của Van Gaal sẽ có trận đấu thứ 3 tại xứ sở cờ hoa, gặp Inter Milan.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm