Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/6: M.U tiếp tục hạ giá bán Fellaini

M.U hạ giá bán Fellaini, Hazard tuyên bố ở lại Chelsea, Arsenal quan tâm tới De Jong, Man City sắp có chữ ký của Fernando là những tin chính hôm nay.

M.U tiếp tục hạ giá bán Fellaini

M.U chấp nhận để Fellaini ra đi với mức phí khoảng 12 triệu bảng.

Chỉ sau 1 năm chiêu mộ tuyển thủ người Bỉ từ Everton theo hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng, Quỷ đỏ đang rất muốn tống khứ anh khỏi sân Old Trafford ở mùa hè 2014. Ban lãnh đạo M.U cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào chịu trả 12 triệu bảng để có chữ ký của Fellaini. Trước đó, M.U từng rao bán cựu tiền vệ Everton với giá 15 triệu bảng.

Hazard tuyên bố ở lại Chelsea

Hazard khẳng định tiếp tục gắn bó cùng Chelsea mùa tới.

Trên trang Le Derniere Heure, tuyển thủ người Bỉ chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Đó là điều chắc chắn 100%”. Phát biểu trên của Eden Hazard giúp CĐV của đội chủ sân Stamford Bridge yên tâm với lực lượng tấn công của đội nhà mùa tới. Thời gian gần đây, Hazard nhận được sự quan tâm từ phía PSG, nhưng anh từ chối đề nghị hấp dẫn từ phía nhà vô địch Ligue 1 để tiếp tục gắn bó với Chelsea. Mùa vừa qua, Eden Hazard đóng góp 18 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 55 trận ở mọi giải đấu.

Arsenal quan tâm tới De Jong

De Jong lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trang Mirror đưa tin, CLB chủ sân Emirates đang để ý tới tiền vệ người Hà Lan. De Jong cũng lên tiếng thích trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Milan chỉ còn 12 tháng. Đây là cơ sở để Arsenal tin tưởng vào khả năng có thể thuyết phục thành công CLB chủ sân San Siro nhượng lại De Jong. Không chỉ có Pháo thủ dành sự quan tâm cho cựu tiền vệ của Man City, QPR cũng rất muốn có sự phục vụ của anh.

Man City sắp có chữ ký của Fernando

Man City đang tiến tới việc chiêu mộ Fernando.

Trang Daily Mail tiết lộ, nhà vô địch Ngoại hạng Anh rất gần với Fernando của Porto. Dù tiền vệ 26 tuổi này vừa gia hạn hợp đồng với CLB của Bồ Đào Nha vào tháng 2/2014, nhưng nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến chơi bóng ở Premier League mùa tới. Để có sự phục của của Fernando, ban lãnh đạo Man City sẽ phải chi ra 14,5 triệu bảng.

Luke Shaw đồng ý khoác áo M.U, hưởng lương kỷ lục

Goal đưa tin M.U đã vượt mặt Chelsea trong việc giành chữ ký của Luke Shaw khi hai bên đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá lên đến 40 triệu bảng.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm