Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer vui vẻ dù thất bại trước Nadal

Huyền thoại người Thụy Sỹ không tỏ ra buồn rầu sau thất bại trước Rafael Nadal tại International Premier Tennis League (IPTL).

IPTL 2015: Federer 5-6(4) Nadal Federer nhận thất bại 5-6(4) trước Nadal tại giải đấu mang tính trình diễn được tổ chức ở New Delhi, Ấn Độ.

Đúng như sự kỳ vọng của hơn 10.000 người hâm mộ ngồi chật kín sân đấu trong nhà Indira Gandhi, cuộc so tài đỉnh cao giữa Roger Federer và Rafael Nadal diễn ra rất hấp dẫn. Sau khi bị dẫn 5-3, Federer có sự trở lại đúng lúc để gỡ hòa 5-5. Trong loạt tie-break, FedEx tỏ ra thiếu tập trung hơn và chấp nhận thất bại 4-7.

Chiến thắng 6-5 (7-4) của Nadal góp phần giúp đương kim vô địch Indian Aces đánh bại UAE Royals với tỷ số cách biệt 30-19, qua đó tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu IPTL – giải đấu mang tính chất trình diễn được tổ chức tại 5 quốc gia châu Á - sau chặng 3 diễn ra ở New Delhi, Ấn Độ.

Federer vẫn tỏ ra vui vẻ sau thất bại trước Nadal. Ảnh: Ibnlive.

“Tôi đã khởi đầu chậm chạp bởi có hơi ít thời gian chuẩn bị trong khi Nadal đã ở đây từ hai ngày trước để tham dự trận đánh đôi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui với phong độ của bản thân và xem đây như một kinh nghiệm tích cực”, tay vợt số 3 thế giới chia sẻ trong cuộc họp báo sáng 13/12.

Trước câu hỏi về bạn đánh cặp Martina Hingis tại Olympic Rio 2016, “Tàu tốc hành” tỏ ra phấn khích. “Với tôi, Martina chẳng khác nào người hùng. Khi 15 tuổi, tôi mới đang luyện tập tại trung tâm huấn luyện quốc gia, trong khi chị ấy đã là nhà vô địch Wimbledon ở tuổi 16. Tôi không thể tin những gì chị ấy đã đạt được ở độ tuổi đó”.

“Suốt 15 năm qua, chúng tôi không có nhiều cơ hội thi đấu cùng nhau do bận rộn với những kế hoạch riêng. Hy vọng, cả hai sẽ thi đấu tốt tại Thế vận hội để mang về thành tích tốt nhất cho đội tuyển Thụy Sỹ”, FedEx tự tin cho biết.

Federer đánh cặp với Hingis tại Olympic Rio

Đội tuyển quần vợt Thụy Sỹ sẽ rất đáng gờm tại kỳ thế vận hội mùa hè sang năm khi có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm