Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer gây ngạc nhiên với điệu nhảy hài hước

Vốn nổi tiếng là tay vợt có cá tính lạnh lùng nên khi Federer thực hiện điệu nhảy khá hài hước cùng đồng đội Monfils, người hâm mộ tỏ ra khá ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Do mùa giải quần vợt 2014 đã chính thức khép lại nên hàng loạt các tay vợt nổi tiếng của làng banh nỉ thế giới đương đại như Roger Federer, Novak Djokovic, Tomas Berdych, Andy Murray, Stan Wawrinka, Victoria Azarenka, Serena Williams, Caroline Wozniacki... hay những huyền thoại như Pete Sampras, Andre Agassi, Michael Chang, Pat Rafter... thoải mái nhận lời tham dự giải đấu mang nhiều ý nghĩa biểu diễn International Premier Tennis League (IPTL) được tổ chức tại các quốc gia châu Á.

Federer vui vẻ trình diễn tại IPTL sau một mùa giải thành công. Ảnh: Twitter

Roger Federer khoác áo Indian Aces và trong trận đấu mới đây cho CLB của Ấn Độ, huyền thoại người Thụy Sỹ xuất sắc đánh bại Tomas Berdych (Singapore Slammers) với tỷ số 6-4. Vui mừng với chiến thắng, "tàu tốc hành" đã bất ngờ thực hiện điệu nhảy khá hài hước cùng đồng đội Gael Monfils trước sự ngạc nhiên và thích thú của hàng chục nghìn khán giả có mặt tại SVĐ trong nhà Indira Gandhi (Delhi).

Đây có lẽ là một trong số những lần hiếm hoi người hâm mộ được chứng kiến Federer hài hước đến thế. Bởi đi liền với những thành tích vô tiền khoáng hậu, Fedex còn nổi tiếng bởi cá tính khá lạnh lùng của mình, tính cách trái ngược với đồng nghiệp Novak Djokovic.

2014 là một năm thi đấu thành công với Roger Federer. Dẫu không thể giành một chức vô địch Grand Slam nào (thành tích tốt nhất là vào đến chung kết Wimbledon) song với 5 danh hiệu (2 chức vô địch Masters 1000) và thường tiến sâu ở các giải đấu tham dự, huyền thoại 33 tuổi xuất sắc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 thế giới. Ngoài ra, Fedex cũng góp công lớn giúp ĐT Thụy Sỹ lần đầu tiên trong lịch sử giành đăng quang Davis Cup.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm