Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FE Credit mừng 60 khách hàng trúng thưởng

Ngày 7/12, FE Credit đã tổ chức quay số chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của công ty với chủ đề “Mừng sinh nhật vui, cùng khui quà khủng”.

Đây là chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc đã đăng ký vay và được duyệt hồ sơ trong thời gian diễn ra chương trình (từ 1/11 đến hết 30/11). Buổi quay số đã diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, đại diện khách hàng và phóng viên báo đài cùng đội ngũ nhân viên và quản lý của FE Credit.

FE Credit chúc mừng 60 khách hàng sau đã may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.

FE Credit cảm ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng đối với chương trình khuyến mãi này. Trong thời gian tới, FE Credit dự kiến sẽ mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả, FE Credit sẽ thông báo đến từng khách hàng về thông tin trúng thưởng, thời gian, địa điểm và cách thức nhận giải qua đường bưu điện bằng thư mời nhận thưởng và qua điện thoại.

Kiểm tra lại danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của FE Credit tại đây. Trong trường hợp không nhận được thư thông báo trúng thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả, khách liên hệ với FE Credit qua đường dây nóng (08) 39 333 888 để được hỗ trợ.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm