Đại lộ không đèn là con đường của những người trẻ đang thời yêu đương mộng mơ, rộn rã và vấp phải bóng đen của nỗi buồn, cơn đau, thậm chí, cả niềm tuyệt vọng.
92 kết quả phù hợp
Đại lộ không đèn là con đường của những người trẻ đang thời yêu đương mộng mơ, rộn rã và vấp phải bóng đen của nỗi buồn, cơn đau, thậm chí, cả niềm tuyệt vọng.
Kinh doanh ẩm thực: Thắng thua cách một lằn ranh
Nhìn bề ngoài kinh doanh ẩm thực có vẻ như có thể làm giàu nhanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, chỉ khoảng vài chục phần trăm nhà hàng tồn tại được sau một năm khai trương.
Thị trường thức ăn nhanh Việt: Bánh mì chiến thắng burger
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
Không gian ẩm thực Ngũ hành - điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Chính thức khai trương vào cuối tháng 4, không gian ẩm thực Ngũ hành tại số 1 Phan Đăng Lưu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của hàng nghìn du khách đến với Đà Nẵng.
Khu Phan Xích Long ở Sài Gòn nhiều lợi thế đầu tư ẩm thực đường phố
Nhận định về chuyện kinh doanh ẩm thực phẩm đường phố lộn xộn hiện nay, các chuyên gia cho rằng khu Phan Xích Long của TP.HCM nhiều lợi thế để phát triển thành khu ẩm thực bài bản.
Phô mai que dài siêu cấp - món lạ trên bàn tiệc của bạn trẻ
Trong thực đơn các món ăn nhanh dưới 30.000 đồng - Meli Menu, phô mai que là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Phiên bản 19 cm khiến tín đồ ẩm thực thích thú.
Sau Tết nói chuyện về 'bụng bia'
Bụng bự đang là nỗi lo lắng của nhiều quý ông. Dịp tết, do phải uống nhiều rượu, bia, ăn đồ ngon, nỗi lo này càng tăng. Làm thế nào đây?
Sắp tới thời ăn uống do robot phục vụ
Một nhà hàng ăn uống toàn robot phục vụ, từ bếp trưởng tới người bưng bê, sẽ là viễn cảnh không xa nhờ các đột phá công nghệ trong thời gian gần đây.
Đừng để tập thể thao thành hủy hoại nhan sắc
Nhiều bạn thắc mắc tại sao tuy vẫn thường xuyên tập thể dục và chăm sóc da mà nhan sắc vẫn xuống cấp trầm trọng?
Quyết định ‘liều’ của doanh nhân 9X
Sau quyết định bỏ du học Mỹ về quê khởi nghiệp, Nguyễn Phú Quý (24 tuổi) đã xây dựng được chuỗi cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh với doanh thu hàng trăm triệu đồng/tháng.
9X sáng lập tàu hủ Orisoy: Cơ hội có ngay ở chỗ đông người
Để doanh nghiệp hoạt động tạm ổn định như hiện nay là chuỗi ngày dài “đóng” học phí của Mạnh và các cộng sự cho mỗi lần sai sót.
Vì sao không nên cho trẻ ăn thức ăn nhanh?
Các bác sĩ luôn khuyến cáo thức ăn nhanh là món ăn không tốt cho sức khỏe nhưng chúng vẫn ngập tràn ở Việt Nam và đối tượng sử dụng chủ yếu là trẻ em.
Mỹ Lệ không muốn con gái giống Xuân Mai
Theo cô, nếu tham gia những cuộc thi và phải trình diễn quá sớm trên sân khấu, cuộc sống của các con sẽ không còn tuổi thơ và rất tội nghiệp.
9 mẹo dùng thức ăn nhanh mà không tăng ký hay thiếu chất
Không ăn quá thường xuyên một món, cẩn trọng với thành phần, cách chế biến... để có những bữa ăn nhanh đủ chất và không tăng ký.
Chân dung kẻ cầm đầu đường dây vận chuyển 490 bánh heroin
Khi công an đến đọc lệnh khám xét, mọi người nghĩ Hùng liên quan đến vụ đánh nhau. Sau khi xem báo, hay tin anh buôn bán ma túy, vợ Hùng sốc mà ngất - người thân nghi phạm chia sẻ.
Thị trường fast food: Nhà cung cấp nội khó chen chân
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
Những điều McDonald’s sẽ không nói ra
Rất nhiều người biết McDonald’s là ai, nhưng vẫn có một vài điều có thể bạn không biết về đại gia làng đồ ăn nhanh, biểu tượng của nước Mỹ này.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Hội nhập nhìn từ câu chuyện thời trang và fastfood
Không phải người Việt thiếu ý tưởng về thiết kế mà giới hạn về mẫu mã thiết kế. Tương tự, các chuỗi thức ăn nhanh trong nước chưa đưa ra được tiêu chuẩn của một fastfood.
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.