Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Farmers Market - địa điểm mua thực phẩm sạch được yêu thích

Với sản phẩm đa dạng, tuyển chọn kỹ lưỡng, Farmers Market trở thành điểm mua trái cây, rau củ, thịt cá… được nhiều người tiêu dùng TP.HCM ưa chuộng.

Giữa nhịp sống ngày càng phát triển, chất lượng sống được nâng cao, người tiêu dùng ngày càng chú trọng yếu tố sức khỏe trong việc ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Trải qua hơn 2 năm dịch bệnh Covid-19, điều này được thể hiện rõ nét qua cách người tiêu dùng chọn những thực phẩm sạch, an toàn, phù hợp với lối sống lành mạnh.

Đó là tiền đề để loạt thương hiệu thực phẩm hữu cơ sạch ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng. Nổi bật trong số này có thể kể đến Farmers Market với hơn 6 năm kinh doanh thực phẩm sạch tại TP.HCM, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Thực phẩm đa dạng, xuất xứ rõ ràng

Farmers Market là hệ thống bán lẻ các sản phẩm thực phẩm sạch, gồm trái cây nội - ngoại nhập, thịt cá, rau xanh, bánh kẹo… Tính đến năm 2022, Farmers Market có 10 chi nhánh lớn nhỏ, gồm 5 darkstore và 5 cửa hàng bán lẻ. Các chi nhánh tọa lạc tại vùng trung tâm thành phố, khu vực đông dân cư gồm quận 1, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình và TP Thủ Đức.

Kinh doanh ở vị trí đẹp giúp Farmers Market tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng thu nhập trung bình đến cao, có nhu cầu chọn mua thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe.

thuc pham tuoi sach TP.HCM anh 1

Cửa hàng Farmers Market nằm trên các tuyến phố đông đúc, sầm uất.

Với mỗi sản phẩm đưa ra thị trường, Farmers Market đều chọn lựa kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, từ lựa chọn thương hiệu đến nguồn gốc, giấy tờ chứng minh đến chất lượng, hương vị… Mỗi bước kiểm tra được đánh giá khắt khe, định kỳ, hướng đến những sản phẩm đạt chất lượng cao.

Xuất phát điểm là cửa hàng bán trái cây nhập khẩu chất lượng tại TP.HCM, Farmers Market ngày càng có thêm nhiều mặt hàng như thịt, cá, rau củ, sữa chua, bánh kẹo… Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu thực phẩm cần thiết cũng như tăng tính tiện lợi khi mua sắm của khách hàng.

Sự đa dạng hàng hóa đã giúp Farmers Market chuyển mình từ một cửa hàng sang hệ thống chuỗi với sản phẩm phong phú, từ thiết yếu đến cao cấp, tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng.

thuc pham tuoi sach TP.HCM anh 2

Trái cây tại Farmers Market được chọn lọc kỹ lưỡng.

Tăng cường liên kết đối tác TMĐT

Cùng với sự phát triển của thời đại số, các kênh kinh doanh của Farmers Market cũng mở rộng. Hệ thống bắt tay với các ông lớn trong ngành thương mại điện tử như Lazada, Tiki và các ứng dụng hàng đầu Grab Mart, Shopee Food, Baemin.

Kênh online mở rộng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua sắm, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhờ những chương trình giảm giá độc quyền, mã ưu đãi…

thuc pham tuoi sach TP.HCM anh 3

Farmers Market giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thực phẩm sạch qua việc kết nối với sàn TMĐT hay ứng dụng đặt hàng trực tuyến.

Bên cạnh mở rộng kênh bán hàng, hệ thống còn chú trọng các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Năm 2020, dịch Covid-19 ập đến khiến mọi vấn đề trong cuộc sống bị xáo trộn. Thời điểm ấy, thực phẩm chính là mối quan tâm hàng đầu khi các lệnh phong tỏa được đưa ra.

Trong tình thế này, ngoài việc kinh doanh, Farmers Market cũng ra sức chung tay với Ủy ban MTTQ, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ… gửi hàng tấn rau củ quả, gạo, đường… đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

thuc pham tuoi sach TP.HCM anh 4

Farmers Market có nhiều hoạt động ý nghĩa trong đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng hợp tác các hợp tác xã, hộ gia đình có nguồn thực phẩm chất lượng không thể xuất khẩu để tổ chức các chiến dịch giải cứu với mức giá “chạm đáy". Chương trình giúp người bán đẩy nhanh hàng hóa và người mua tiếp cận được thực phẩm với giá tốt.

Theo đại diện Farmers Market, tiêu chuẩn sạch không chỉ là xu hướng mới của người tiêu dùng, mà đang dần trở thành điều kiện cần khi chọn mua thực phẩm. Do đó, hệ thống nỗ lực không ngừng để trở thành địa điểm mua sắm thực phẩm sạch vừa uy tín, chất lượng, vừa có giá thành bình ổn, từ đó góp phần giúp các gia đình Việt bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm