Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fanpage tuyển thủ Team Flash đồng loạt biến mất không rõ nguyên nhân

Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Harvin cho biết việc các fanpage biến mất chắc chắn do người trong nội bộ Team Flash gây nên.

Tối 3/11, 5 thành viên Team Flash gồm Xuân Bách, Đạt Kòi, Gấu, ADC và Elly gần như đồng thời đưa ra thông báo không còn quyền kiểm soát fanpage Facebook.

Viết trên trang cá nhân, Elly cho hay bản thân anh vẫn chưa biết được cụ thể vấn đề xuất phát từ đâu. "Hiện tại có một số vấn đề bên page, tình hình là mình chưa biết một cái gì cả. Chỉ là thông báo mọi người là mình hoàn toàn bị mất quyền bên FL.Elly. Mình sẽ cập nhật lại sớm, hi vọng không sao cả", xạ thủ Team Flash viết.

Fanpage Facebook tuyen thu Team Flash bien mat anh 1

Thông báo từ Facebook được Elly chia sẻ trên trang cá nhân.

Có cùng chia sẻ với Elly, ADC cho biết anh không hiểu lý do gì fanpage của mình bị tước quyền sở hữu. "Giờ mình không thể stream được. Mình sẽ stream lại đến khi vấn đề được giải quyết xong nhé", ADC viết.

Trong phần bình luận, người đi rừng này cho hay chắc chắn có người bên trong nội bộ đội tuyển gây nên sự việc. "Hiện tại vẫn chưa biết là ai cả. Nhưng chắc chắn không phải người lạ bên ngoài hack page mọi người ạ...", anh cho hay.

Chia sẻ với Zing, Harvin cũng xác nhận sự việc do người trong nội bộ đội gây ra.

Với Gấu, vụ việc xảy ra ngay trong lúc cựu huấn luyện viên Team Flash đang livestream. "Đang stream tự nhiên bị sập. Tưởng làm sao vào fanpage xem bị mất luôn quyền sở hữu kênh luôn ạ", Gấu chia sẻ.

Ngoài ra, Xuân Bách và Đạt Kòi cũng thông báo về sự việc trên trang cá nhân.

Dù không có thông báo rõ ràng như các thành viên khác, ProE Trần Quang Hiệp đăng tải dòng trạng thái "Sóng gió 2020", ám chỉ một năm thi đấu không thành công của cả đội cùng sự cố mất fanpage.

Ngoài các tuyển thủ Liên Quân Mobile Team Flash, không có bất kỳ người chơi từ những đội tuyển khác lên tiếng về sự việc tương tự. Điều này càng làm rõ khả năng đây là vấn đề nội bộ của nhà cựu vô địch Đấu trường Danh vọng.

Chung kết Liên Quân vẫn hết vé dù vắng Team Flash

Đông đảo fan hâm mộ Liên Quân đến từ sớm để chờ mua vé xem chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm