Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết Liên Quân vẫn hết vé dù vắng Team Flash

Đông đảo fan hâm mộ Liên Quân đến từ sớm để chờ mua vé xem chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020.

Sáng ngày 31/10, ban tổ chức chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 chính thức mở bán vé. Việc đương kim vô địch 4 mùa giải gần nhất Team Flash không thể có mặt ở trận đấu cuối cùng dấy lên lo ngại trận đấu lớn nhất của mùa giải sẽ nhiều ghế trống. Tuy nhiên, dù đến 10h sáng vé mới được bán ra, nhiều khán giả đã đứng xếp hàng từ sớm tại 3 trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM.

Khong co Team Flash,  ve xem chung ket Lien Quan van 'chay' sach anh 1

Đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng chờ mua vé xem chung kết Liên Quân. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Trả lời Zing, đại diện ban tổ chức cho biết không bất ngờ về số lượng người mua xếp hàng. Thực tế, với mức giá 30.000 đồng/vé, chỉ sau hơn 2 giờ mở bán, vé đã hết. Nguyên nhân có thể xuất phát từ lượng quà tặng dành cho những khán giả xếp hàng mua.

Cụ thể, tất cả khán giả mua vé đều được nhận giftcode mở rương skin 8 chọn 1 vĩnh viễn. Ngoài ra, 800 khán giả mua vé sớm nhất còn được tặng thêm một skin vĩnh viễn khác. Mọi khán giả tham dự sự kiện chắc chắn nhận được một áo thun. Cuối cùng, 300 khán giả đến sớm nhất còn nhận được combo 2 áo thun khác nhau.

Khong co Team Flash,  ve xem chung ket Lien Quan van 'chay' sach anh 2

Nhiều khán giả đã đến từ lúc trung tâm thương mại còn chưa mở đèn. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Thực tế, do lượng vé bán ra quá nhanh, đã xảy ra hiện tượng phe vé, bán lại. Một cặp vé xem chung kết có giá gốc 60.000 đồng bị dân phe vé rao lên mức một triệu đồng.

Đại diện Garena cho biết sẽ điều tra và xử lý nghiêm nếu phát hiện các hành vi phe vé có tổ chức. "Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả, ban tổ chức đã quy định rõ một người chỉ được mua tối đa 2 vé và giới hạn một vé đặc biệt. Ngoài ra, người mua cũng cần mang theo giấy tờ tuỳ thân và đăng ký thông tin với ban tổ chức khi giao dịch. Trong trường hợp xảy ra hiện tượng phe vé, chúng tôi sẽ điều tra để xác minh làm rõ vấn đề".

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 diễn ra vào lúc 14h ngày 8/11 tại nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM. Trận đấu năm nay diễn ra với sự góp mặt của Saigon Phantom và Box Gaming.

Sở hữu đội hình đang trong độ "chín" với những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm như BronzeV, Zeref, đặc biệt là ngôi sao đi rừng Lai Bâng, Saigon Phantom được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, việc loại Team Flash khỏi giải đấu của Box Gaming khiến kết quả cuối cùng của trận chung kết vẫn chưa thể nói trước.

Nhiều gamer Việt tìm cách chơi Tốc Chiến sớm

Từ đổi địa chỉ IP đến chuyển mã vùng App Store, người chơi ở Việt Nam đã tiếp cận sớm được Tốc Chiến - đối thủ lớn nhất của Liên Quân Mobile.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm