Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LMHT: Tốc Chiến đứng đầu BXH ứng dụng tại nhiều quốc gia

Ngay cả ở quốc gia xem Liên Quân Mobile như tựa game "quốc dân" là Thái Lan, trò chơi này cũng không còn nằm trong top ứng dụng được tải về nhiều nhất.

Lần ra mắt bản Open Beta của Tốc Chiến vào ngày 27/10 tại một số quốc gia châu Á thực sự gây náo loạn giới gaming Việt Nam. Nhà phát hành thông báo hoãn ra mắt trên iOS rồi đột ngột phát hành chỉ sau vài giờ. Thêm vào đó, quá đông người chờ cùng những lỗi hệ thống khiến việc đăng nhập game không khác gì một cuộc chiến.

Không nằm trong danh sách quốc gia, khu vực chơi game sớm, nhiều người Việt Nam đã tìm cách thay đổi địa chỉ IP để trải nghiệm Tốc Chiến. Singapore là lựa chọn phổ biến của game thủ bởi đường truyền ổn định, ít xảy ra hiện tượng giật lag khi chơi.

Chính những lý do trên mà trong vòng 24h sau khi ra mắt chính thức, Tốc Chiến đã giành ngôi đầu bảng ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store Singapore. Tại các quốc gia Tốc Chiến có mặt trong ngày 27/10 vừa qua như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia... trò chơi của Riot cũng giữ vị trí thứ nhất top ứng dụng được tải về.

Toc Chien doc chiem bang xep hang ung dung nhieu nuoc anh 1

Tốc Chiến thực sự gây nên cơn sốt ở những nơi nó xuất hiện. Ảnh: Riot Games.

Trên Google Play Store, Tốc Chiến cũng đạt được vị trí tương tự ởHàn Quốc, Singapore, Philippines. Ở những nước như Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia, game luôn nằm trong top 3.

Đáng chú ý, tại đất nước mà Liên Quân Mobile được xem như tựa game quốc dân là Thái Lan, trò chơi của Garena bị đánh bay khỏi các vị trí đầu top tải về. Trên iOS, Liên Quân Mobile chỉ đứng hạng 4, trong khi ở Google Play Store tụt xuống hạng 10.

Ở các nước, khu vực từng có các đội tuyển Liên Quân Mobile thi đấu quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, khu vực SMP (Singapore, Malaysia, Philippines) trò chơi thậm chí không còn xuất hiện trên các ứng dụng được tải về hàng đầu. Trong khi đó, MOBA mobile game nổi danh khác là Mobile Legends: Bang Bang của Moontoon vẫn còn lọt top ở những nước có lượng người chơi đông như Indonesia, Malaysia, Singapore.

Team Flash đã chán Liên Quân Mobile

Theo người đi rừng ADC, các thành viên của đội tuyển từng 2 lần vô địch Liên Quân Mobile quốc tế giờ đã không còn mặn mà với game.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm