Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fanpage CLB Premier League bị hack, đăng bài tìm đối thủ đá 'phủi'

Fanpage của Nottingham bị một hacker Việt Nam chiếm quyền kiểm soát, sau đó đăng bài tìm đối thủ trên sân "phủi".

Chiều 21/12, CĐV bất ngờ khi thấy fanpage chính thức của Nottingham Forest xuất hiện bài đăng bằng tiếng Việt, đề cập đến việc tìm đối thủ trên sân "phủi". Thậm chí, hacker còn thông báo sẽ chỉ chiếm quyền kiểm soát fanpage trong khoảng 10 phút. Sau đó, fanpage của Nottingham đã bị tạm khóa để khắc phục sự cố.

Nottingham bi hack anh 1

Fanpage của Nottingham bị hack.

Đây không phải là lần đầu tiên, các fanpage của đội bóng, giải đấu tại châu Âu bị hack Việt Nam quấy phá. Vào tháng 7/2022, người hâm mộ tại Việt Nam bất ngờ khi thấy hình ảnh của Nguyễn Quang Hải xuất hiện trên fanpage có hơn 77 triệu lượt theo dõi của UEFA Champions League mà không đi kèm với bất kỳ dòng miêu tả nào. Thậm chí, bức hình còn được để ở chế độ công khai với CĐV trên toàn thế giới.

Trở lại với Nottingham, CLB chủ sân City Ground vừa quyết định sa thải HLV Steve Cooper sau chuỗi thành tích tệ hại. Đội bóng này đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 5 điểm.

Người được bổ nhiệm thay ông Cooper là Nuno Santo, HLV từng có thời gian làm việc khá thành công tại Wolves. Ông Santo từng giúp Wolves trụ lại nhiều năm tại Premier League nhờ dàn cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha. Vừa qua, chiến lược gia này bị Al Ittihad sa thải do mâu thuẫn với Karim Benzema.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Nghi vấn Reus cầm đầu nhóm cầu thủ 'lật ghế' HLV Dortmund

Truyền thông Đức cho hay Marco Reus và nhiều cầu thủ Dortmund không hài lòng với HLV Edin Terzic.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm