Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Reus cầm đầu nhóm cầu thủ 'lật ghế' HLV Dortmund

Truyền thông Đức cho hay Marco Reus và nhiều cầu thủ Dortmund không hài lòng với HLV Edin Terzic.

Reus và đồng đội không còn đứng về phía HLV Terzic.

BildSky Germany khẳng định nội bộ Dortmund đang rơi vào tình trạng hỗn loạn sau chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng. Hôm 19/12, họ hòa Mainz đang ngụp lặn trong nhóm trụ hạng và hiện đã kém top 4 Bundesliga 7 điểm.

Các cầu thủ dần mất niềm tin vào huấn luyện viên Edin Terzic. Marco Reus được cho là dẫn đầu một nhóm cầu thủ Dortmund quyết "lật ghế" nhà cầm quân người Đức.

Họ cho rằng Terzic là một người đàn ông tuyệt vời nhưng yếu kém về mặt chiến thuật và kỹ năng. Điều này khiến đội bóng ngày càng sa sút. Thậm chí có thông tin cho rằng vị HLV 41 tuổi chỉ thay đổi chiến thuật khi được tập thể yêu cầu.

Ông Terzic cũng có dấu hiệu mất hứng thú trong công việc. Trong trận hòa Mainz, HLV này phần lớn đút tay túi quần quan sát trận đấu.

Reus là cầu thủ phản đối mạnh mẽ nhất. 4 trận liên tiếp ở Bundesliga, không trận nào tiền vệ này chơi trọn vẹn 90 phút. Trước Mainz, Reus không được sử dụng một phút nào.

Tuyển thủ Đức tin tưởng kỳ nghỉ giữa mùa là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Signal Iduna Park có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, nhằm hướng tới một mùa giải thành công hơn.

Theo Goal, HLV Terzic sẽ có cuộc gặp Giám đốc Điều hành Aki Watzke và Giám đốc Thể thao Sebastian Kehl để đánh giá lại tình hình. Mối quan hệ giữa HLV Terzic và Kehl dần trở nên xấu đi khi thành tích của Dortmund không được như kỳ vọng.

Mbappe hóa Nunez, bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống

Tiền đạo của Paris Saint-Germain lừa qua cả thủ môn nhưng không thể ghi bàn trong trận đấu với Dortmund tại loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League mùa này.

PSG giành vé vào vòng 16 đội Champions League đầy kịch tính

Rạng sáng 14/12, PSG hòa Dortmund 1-1, qua đó giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Những CLB kiếm nhiều tiền nhất nhờ bán cầu thủ từ đầu hè này

Chelsea, Leipzig hay Dortmund là những đội bóng kiếm bộn tiền nhờ bán cầu thủ từ đầu kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm