Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan vượt 1.200 km ra Hà Nội tiếp lửa cho HAGL

50 thành viên của Hội CĐV HAGL vượt đường xa để có mặt tại Hàng Đẫy, nhằm cổ vũ thầy trò HLV Graechen so tài với đội Hà Nội T&T.

CLB HAGL đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng V.League 2015 với 8 điểm sau 10 vòng đấu. Trận đấu gần nhất người hâm mộ phố núi được ăn mừng chiến thắng đã cách đây 3 tháng. Ở cuộc so tài ngày 25/1, thầy trò HLV Graechen vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0.

Tạm quên chuỗi trận thi đấu không thành công của đội nhà, Hội CĐV HAGL lên kế hoạch "Bắc tiến" để tiếp lửa cho thầy trò HLV Graechen trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy.

7h ngày 24/4, 50 người hâm mộ phố núi đã lên xe ôtô, bắt đầu hành trình hơn 1.200 km ra Hà Nội để cổ vũ trận đấu Hà Nội T&T - HAGL ở vòng 11 V.League 2015.

Bắt đầu sốt vé trận Hà Nội T&T – HAGL

Đội bóng Thủ đô đã tiêu thụ được hơn 4.000 vé sau một ngày mở bán và đang tính tới khả năng in thêm để phục vụ nhu cầu của khán giả.

Người dân phố núi vượt 1.200 km ra Hà Nội tiếp lửa cho đội nhà.

Dự kiến trưa 25/4, xe chở 50 CĐV HAGL sẽ có mặt tại Hà Nội. Đoàn chỉ nghỉ ngơi vài giờ trước khi vào sân cổ vũ trận đấu Hà Nội T&T - HAGL, diễn ra lúc 18h cùng ngày.

Vương Trang, một CĐV trong đoàn chia sẻ: "Tôi biết quãng đường di chuyển rất xa nhưng không coi đó là khó khăn. Hy vọng sự cổ vũ của mình có thể tiếp thêm động lực cho các cầu thủ HAGL thi đấu tốt hơn". 

CĐV HAGL chia sẻ ảnh chụp khi đang trên đường di chuyển ra Hà Nội.
Sáng 24/4, CLB HAGL đã có mặt ở Hà Nội, đội bóng phố núi đóng quân tại Nhà khách Chính phủ. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Graechen sẽ có buổi tập làm quen mặt cỏ sân Hàng Đẫy.

Tùng Lê

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm