Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt đầu sốt vé trận Hà Nội T&T – HAGL

Đội bóng Thủ đô đã tiêu thụ được hơn 4.000 vé sau một ngày mở bán và đang tính tới khả năng in thêm để phục vụ nhu cầu của khán giả.

Trao đổi cùng Zing.vn, Phó giám đốc phụ trách truyền thông CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Lúc đầu, chúng tôi chỉ dám in và phát hành 10.000 vé. Phong độ của 2 đội thời gian qua không tốt và sức hút của các cầu thủ trẻ HAGL cũng không còn nguyên vẹn như những vòng đấu đầu tiên”.

Khán giả thủ đô bắt đầu quan tâm hơn tới trận Hà Nội T&T - HAGL. Ảnh: Tùng Lê
Khán giả thủ đô bắt đầu quan tâm hơn tới trận Hà Nội T&T - HAGL. Ảnh: Tùng Lê

Khán giả Hà Nội thờ ơ với đội bóng của bầu Đức

9h ngày 21/4, ban tổ chức sân Hàng Đẫy mở bán vé trận Hà Nội T&T - HAGL. Tuy nhiên, không có cảnh người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé xem Công Phượng, Tuấn Anh...

Sự lo lắng của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô càng tăng lên khi trong buổi mở bán sáng ngày 21/4, có khá ít khán giả đến mua vé xem cuộc thư hùng được chờ đợi nhất vòng 11 V.League 2015. Với sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi của sân Hàng Đẫy, số lượng vé phát hành nêu trên nếu tiêu thụ hết mới chỉ phủ kín khán đài A.

Tuy vậy, từ chiều 21 đến sáng 22/4, tốc độ tiêu thụ vé đã khả quan hơn nhiều. Anh Quốc Tuấn cho biết: “Tính đến trưa 22/4, CLB đã bán được hơn 4.000 vé”. Theo anh Tuấn, càng gần đến ngày diễn ra trận đấu (25/4), nhiều khả năng lượng vé tiêu thụ sẽ tăng cao hơn nữa.

Để đón đầu nguy cơ sốt vé, CLB Hà Nội T&T tính tới phương án in và phát hành thêm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khán giả. Điều đặc biệt ở trận đấu này là giá vé đồng hạng ở mức 50.000 đồng cho chỗ ngồi bất kỳ.

Vì vậy, ai đến sớm sẽ mua được vé ở vị trí đẹp và ngược lại. Đây là một trong những biện pháp được CLB Hà Nội T&T áp dụng để khuyến khích các cổ động viên mua vé sớm, tranh tình trạng bị phe vé và cò mồi ép giá sát ngày thi đấu.

Vé đồng hạng 50.000 đồng xem cuộc thư hùng Hà Nội T&T - HAGL

Ngày 25/4, trận đấu Hà Nội T&T – HAGL trong khuôn khổ vòng 11 V.League mới diễn ra nhưng vé sẽ được đội chủ nhà phát hành ngay từ ngày 21/4.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm