Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt săn vé dự sinh nhật TVB Hong Kong

Với một fan hâm mộ TVB, việc được gặp gỡ giao lưu với diễn viên thần tượng của mình là một giấc mơ đẹp luôn ấp ủ trong lòng.

Đại tiệc mừng sinh nhật TVB sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tại Hong Kong. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các fan của TVB đã bị thu hút bởi phim trên SCTV9 và nhắn tin liên tục mỗi ngày để giành được tấm vé mời sang Hong Kong giao lưu với các diễn viên thần tượng của mình ngoài đời.

Thông tin về các sự kiện giao lưu trực tiếp với dàn diễn viên TVB luôn được khán giả Việt trông đợi. Xem trailer tại đây.

Mỗi năm chỉ có một lần diễn ra sự kiện đặc biệt sinh nhật TVB vào tháng 11. Mỗi lần, chưa tới 10 fan Việt được mời sang Hong Kong và đây mới là năm thứ 2 các fan từ Việt Nam được tham dự sự kiện. Chính sự khan hiếm đó khiến các fan của TVB ra sức chạy đua săn vé để trở thành người may mắn mừng sinh nhật với các thần tượng.

Năm nay, chương trình săn vé Xem SCTV9 - Dự sinh nhật TVB Hong Kong phát sóng vào thứ ba và thứ sáu hàng tuần trong khung giờ chiếu 2 tập phim TVB hoàn toàn mới, phát cùng giờ với Hong Kong là 19h-20h và 20h-21h trên SCTV9. Chi tiết chương trình, khán giả có thể truy cập website SCTV www.sctv.com.vn hoặc fanpage facebook SCTV9 hoặc tổng đài CSKH 1900 1878.

Ngoài 6 vé đặc biệt mừng sinh nhật TVB Hôong Kong, chương trình còn có nhiều phần thưởng hấp dẫn như 24 điện thoại Lumia 532 và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác.

Hiện tại, khán giả SCTV9 cũng đang háo hức mong đợi bộ phim đặc sắc hoàn toàn mới của TVB Chơi với ma phát sóng lúc 20h hàng ngày. Bộ phim thuộc thể loại hài hước với sự tham gia của tài tử cạo gội Trần Hào cùng hai mỹ nhân Hồ Định Hân và Điền Nhụy Ni.

Sự mới lạ và hấp dẫn của Chơi với ma đến từ nội dung kịch bản với các tình huống hài hước xuyên suốt cùng bối cảnh câu chuyện, nhân vật chốn công sở gần gũi với hơi thở cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, phần diễn xuất ăn ý, hài hước tự nhiên của các diễn viên chắc chắn sẽ đem tới những phút giây thư giãn cho khán giả. Xem trailer tại đây.

Nội dung phim xoay quanh 2 người phụ nữ, một là hồn ma Khương Dung (Hồ Định Hân giữ vai), một là người Thục Mai (do Điền Nhụy Ni thủ vai) trong mối quan hệ đồng nghiệp và ái tình với Mễ Khai Lãng (do Trần Hào đóng vai) - một kiến trúc sư. Câu chuyện bắt đầu khi Thục Mai vừa được tuyển vào công ty thiết kế xây dựng lại bị đuổi việc do phạm sai lầm. Từ đó, cô bị cuốn vào nhiều chuyện ly kỳ và hoang đường.

Thời gian tới, khán giả SCTV9 sẽ được thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn thuộc nhiều thể loại như Kiêu hùng (hành động), Cương thi, Trương Bảo Tử (hành động, giả tưởng), Hoàng đế lưu manh (cổ trang, tình cảm), Vô song phổ (cổ trang, kỳ bí), Đông pha gia sự (phim hài), Cự luân 2 (tâm lý xã hội)…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm